Nhật ký viết chung

Hôm nay một chị ngoài HO cứ trêu: dạo này em nổi tiếng lắm nhé, ngoài HO nhắc đến em là rất nhiều người biết. Haizz, chỉ biết cười chứ sao giờ.
Thì cũng vì công việc chung thôi mà, nói chung mình cũng "hơi" quyết liệt trong công việc tí, người ta là HO dí chi nhánh nhưng mình thì toàn ngược lại, toàn dí ngoài đó chạy té khói =))) Vừa nghe đến giọng của mình là đầu bên kia lại thở dài, "lại là em à" (biết rồi còn hỏi làm gì =))) ). Có vẻ như mình là ác mộng của mấy anh chị ngoài đấy thì phải. Thiệt tình.
Em nào có tội gì đâu :D, cùng lắm một ngày các anh chị nhận có 5,6 cuộc điện thoại của em chứ mấy (chưa kể email), mà ai biểu không chịu phản hồi sớm công văn của em, nên em bị sếp dí thì đến lượt em dí lại HO.
Cái này gọi là nổi tiếng hay là tai tiếng ta ??? :rolleyes:
Bác chi nhánh nhớn nhất hệ thống thì mới gấu thế chứ :))
 
nhà cách chỗ làm 30km, cách phòng trọ 25km. Vậy mà cả tháng mới về đc lần. :(
hôm qua a trai nt bảo chịu khó về đi, bố mẹ ở nhà cứ ngóng không biết bao giờ nó lại mới về. hic. :((
càng ghét cái công việc chiếm hết thời gian được ở bên gia đình của mình. :3
 
ầy, có SLA mà, chậm SLA là CN kiện luôn đó anh :p
có nhiều thời gian thì tất nhiên cố gắng cho xong hết chứ, còn giả sử có 3 bộ cần gấp ngay thì thà xong 2 bộ dễ, chậm 1 bộ dài, còn hơn xong đc 1 bộ dài mà bị chậm mất 2 bộ =)))))))))
 
Tuần này chẳng biết mình bị làm sao nữa, không ngày nào là không phải điều chỉnh, đến mức sáng ra đụng vào máy là thấy run tay rồi. Đã vậy còn gặp một Nh rất chi là trời ơi, đọc điện mà chỉ muốn chửi, bộ bị bịnh hả ??? Bên kia có nhiều thằng trời ơi thiệt, và đến giờ mình dính chưởng, lạy trời cho món đó không sao, đã xui rồi lại còn gặp loại vớ vẩn nữa, thật là...Mong cái tuần này nó qua mau mau dùm xíu, aaaaaaa...không biết là đang bị cái gì nữa !!! Cảm thấy việc cứ chất chồng như núi, làm hoài cũng không hết là sao ??? Ước gì có 1 ngày không phải tiếp khách để giải quyết hết cho xong, cứ ngày nào cũng dôi ra một chút thế này nghĩ tới mà ngán quá.
Hôm nay có 1 vài việc...suy nghĩ...có thể mình sai, chắc là sai, là không lí trí,biết, mà kệ, đúng sai không quan trọng, quan trọng là thấy thoải mái, thực ra thì cũng ko hoàn toàn là thoải mái, tạm an ủi bằng câu nhưng như vậy mới là mình vậy.
Đến cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn, nếu...Đi rồi đợi rồi về, rồi sao nữa ?? Chẳng có cái sao nữa ! Hôm nay, trên đường về, lần đầu tiên cảm thấy thật sự rất rất muốn biết cái gọi là cuối cùng ấy...
 
Kỳ ghê ấy, thì cũng vì công việc cả thôi cơ mà mất tự nhiên kinh khủng.
Đi kiểm tra với sếp, mỗi mình mình con gái, còn toàn các anh, đi thì xa, đến nơi thì sếp còn bia rượu này kia với khách hàng và các quan chức địa phương, tự nhiên thấy mình vô duyên làm sao á :( , có mình họ cũng chả thoải mái tự do để nói chuyện, lại cũng chả thể vứt mình lại đâu đó để họ đi hiệp 2 hiệp 3 với nhau :p
Chả lẽ sếp ơi em xin ở nhà :( , thế thì sếp lại bảo cán bộ chuyên quản kiểu gì ko biết tới doanh nghiệp ở đâu, dự án đầu tư triển khai thế nào mà cứ lướt qua sổ sách rồi chém bậy :(
Đã thế còn ức, mặc dù đã được sếp tìm cách cứu nhưng mình vẫn bị tấp rượu bia :(
Mà cái đồ này là vừa khó chịu, mệt mỏi, vừa nhanh xuống sắc :(
 
Bác chi nhánh nhớn nhất hệ thống thì mới gấu thế chứ :))

Chi nhánh em cũng thuộc dạng "nhớn" nhưng không "nhớn" nhất đấu ạ. Cũng cỡ top 5 - top 10 gì đấy thôi. Nhưng cũng chính vì "nhớn" nên cũng có tiếng nói, chứ nếu là CN nhỏ mà trình bẩm rồi hối thúc kiểu ấy chắc ngoài ấy đập cái công văn vào mặt rồi ạ. :D
P/s: À quên, một "tẹo" quan trọng là người trình cũng cu-te nữa ợ XD :p
 
Cuối cùng thì hôm nay cũng đã nhận đc sms gọi đi ký offer từ NH :D. Chấm dứt tình trạng sống trong chờ đợi nôn nóng bao ngày qua!
Cảm ơn những anh chị đồng nghiệp tốt, thực sự tốt đã lun sát cánh bên mình từ những ngày khởi đầu vất vả nhất. Cảm ơn công ty cũ đã cho mình nhiều ý nghĩa và trải nghiệm. Bước sang môi trường mới sẽ có nhiều thử thách và khó khăn mới nhưng tự hứa với bản thân sẽ cố gắng thật nhiều!:)
Bây h thì tranh thủ vui chơi tung tẩy mấy ngày rồi chuẩn bị xách bút đi học nghiệp vụ thôi hia hia.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,533
Thành viên mới nhất
dongthunggo
Back
Bên trên