Nhật ký viết chung

Mà a học ngành j thế?
Em cũng định năm sau thi cao học nhưng đang còn phân vân k biết nên chọn chuyên ngành hồi đh của mình là Tài chính DN hay là chuyển sang một ngành mới lun nữa. Vì e thấy các môn chuyên ngành ở cao học cũng y chang như đh, mặc dù cũng chưa hiểu sâu và nắm vững hết kiến thức nhưng nếu học lại thì cũng hơi chán. Còn nếu mà học ngành mới thì có lẽ e sẽ chọn một ngành hơi k liên quan là Kinh doanh thương mại :))
 
Gần 2 tháng rồi. Nộp 1 tá đơn, pv 1 đống nơi mà vẫn chưa đâu vào đâu. Mệt mỏi quá, chẳng lẽ đợi đến ra Tết :(
 
Ôi, đúng là đến khổ anh ạ, thì tại em ở quê, mà 2 đứa suốt ngày qua nhau chơi, nên em có giải thích là bạn thân thì cũng chả ai tin í, vì mọi người sẽ nghĩ làm gì có khái niệm bạn thân =)))))))))))))
Em phải phấn đấu lấy chồng trước nó, :D :D Hứ, không thể để bị nghĩ là bị đá được =)))))))))))
thế thì phải đăng tin tuyển chồng gấp trên khắp các website, diễn đàn, phương tiện thông tin đại chúng .... thôi e ơi :D
 
Vừa đi làm vừa lết đi học nên học xong chả thấy cao hơn tí nào, giống cưỡi ngựa xem hoa hơn. Thằng bạn mình thì nghỉ làm ở nhà tập trung vào việc học nên kết quả cũng ko tồi. Nhưng hi sinh công việc để ở nhà chuyên tâm học thì cũng hơi quá, kiểu phải ngửa tay xin tiền bố mẹ quả thật rất khó chịu. Mà bằng thạc sỹ loại giỏi thì cũng chưa chắc đã xin việc dc.
Ths trường e hình như hem chia loại cơ :p
 
Em có thằng bạn thân từ lớp 8 giống chị í, vè quê ai cũng hỏi khi nào 2 đứa cho mọi người ăn kẹo, :D :D
Đùa chứ, em nghĩ em cưới trước không sao chớ nó mà cưới trước kiều gì mọi người cũng nhìn em kiểu như khổ thân con bé, bị đá =))))))))))))
Hồi cấp 2 thì đúng là hắn ta thích em, chiều nào cũng qua nhà em chơi, mua cho em nào thạch, nào dây buộc tóc, :p :p
Cơ mà hồi í em bị thẹn :"> Ứ dám yêu :"> Lên cấp 3, hắn có người yêu, nhưng thay người yêu như thay áo í :">
Mà mẹ em quý hắn cực, về quê suốt ngày bài ca, ngày xưa 2 đứa thành đôi thì tao đỡ khổ, tao chỉ yên tâm giao mày cho nó thôi =))))))))))))
đến là chết vì cười.
Thế thôi cưa luôn nó đê =)))))))))
p/s: thằng bạn này học cùng chị từ ... cấp 1 :D
 
gặp người cũ thì nhớ chuyện cũ thôi bạn ạ,chứ hồi ấy tớ cũng ko thấy hụt hẫng mấy, tc nói ra đc hình như cũng nhanh quên thì phải, giờ gặp lại t cũng chẳng có cảm xúc gì đặc biệt cả. Ngày xưa đi học rất dễ rung động, bây giờ đi làm rồi,cx bị chây lỳ, khó thích ai đó lắm, đến mức độ nhìn zai hay gái thì cx cũng ko thấy khác nhau là mấy:D
Công nhận, mình hay bị ấn tượng bởi người khác, mỗi tội...vài ngày sau là chán =))))). Giờ còn thích nhìn gái xinh hơn zai đẹp mới khổ chứ :v:v:v
 
Ôi, đúng là đến khổ anh ạ, thì tại em ở quê, mà 2 đứa suốt ngày qua nhau chơi, nên em có giải thích là bạn thân thì cũng chả ai tin í, vì mọi người sẽ nghĩ làm gì có khái niệm bạn thân =)))))))))))))
Em phải phấn đấu lấy chồng trước nó, :D :D Hứ, không thể để bị nghĩ là bị đá được =)))))))))))
oh, không thì cô lại giống chị bây giờ =)))). Mà nó cưới ngày nào không cưới, nhè đúng 2 cuối tuần mình thi để đám hỏi vs cưới, chỉ tranh thủ về được 1 tẹo, lại tha hồ bàn tán cho coi :v
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên