HOT Kinh nghiệm Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Tiên phong (TPB)

hi. em là thành viên mới toanh đây. Em mún hỏi xem có ai có kinh nghiệm thi tuyển vào ngân hàng Tienphongbank không? Chỉ em với mai em đi phỏng vấn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp rùi.

Tổng hợp đề thi tham khảo:

  1. Đề thi IQ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Vừa thấy email cái lịch đào tạo, Từ ngày 29/10 – 18/11/2014.
Ngày 1/11 vừa có lịch đi ký hợp đồng, vừa có lịch đào tạo, ở 2 địa điểm khác nhau
Sao họ lại xếp lịch trùng nhau như vậy? :cool:
Mình vừa gọi hỏi chị nhân sự, chị ấy bảo cứ đi học đào tạo đi, bên chị sẽ gửi mail thông báo ngày ký hợp đồng sau. Ngày 1/11 chỉ là dự kiến vì lúc đó chưa có lịch đào tạo.
 
hehe, có mình đây, pv đợt 2 ngày 6/10 tới h có thấy khỉ khô thông báo gì đâu, quý vị anh chị nhân sự bận bịu ghê :))))))))))
 
hehe, có mình đây, pv đợt 2 ngày 6/10 tới h có thấy khỉ khô thông báo gì đâu, quý vị anh chị nhân sự bận bịu ghê :))))))))))
Thế à? :oops:
Tớ thì sau khi pass bài test, tớ chỉ pv 1 vòng duy nhất vào hôm 8/10
Pv lúc gần trưa, chỉ còn 2 chị tham gia pv. 1 trong 2 chị còn bận nghe điện thoại nên đang pv thì đi ra ngoài.:oops:
Chị còn lại sau khi hỏi qua 1 số thông tin cơ bản về vị trí ứng tuyển và công vệc cũ, xem qua CV thì bắt đầu nhìn mình và chia sẻ 1 cách rất chân thật :oops: rằng chị rất băn khoăn có nên nhận em hay ko :oops: vì công việc bản chất là sales và rất áp lực.

Sau đó mình chào chị ra về, lúc gần về tới nhà, thấy trời có dấu hiệu sắp mưa to gió lớn, mình dừng lại bên đường, tạt vào 1 quán rửa xe, ngồi đó tránh mưa và bảo họ rửa xe cho mình :oops:
Họ rất bất ngờ khi thấy mình đi rửa xe vào 1 ngày mưa gió như thế :oops: mình thì ko bất ngờ vì mình vẫn thường làm những điều ngớ ngẩn như vậy :oops:
 
CHIỀU nay thi bên TP bank, mình đang phân vân quá k biết có nên đi k, mình k thích những ngân hàng tuyển ồ ạt như TP lắm. Bạn nào cũng đi chiều nay không.hic
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên