1. Tổng quan về chương trình:

TTVTN2014.jpg
2. Thời hạn và cách thức dự tuyển:

i. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày ra thông báo đến hết 31/10/2014.

ii. Cách thức dự tuyển:
Sinh viên gởi Bản Thông tin có file ảnh cá nhân về một trong các địa chỉ hộp thư sau:
Lưu ý: Sinh viên đăng ký thực tập tại Tỉnh/Thành phố thuộc Khu vực nào thì gửi email về đúng địa chỉ hộp thư của Khu vực đó. Để biết Tỉnh/thành phố - nơi đăng ký thực tập - trong từng Khu vực, sinh viên vui lòng xem Mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch của Sacombank.

3. Mạng lưới chi nhánh/ Phòng giao dịch Sacombank:
4. Thông báo tuyển dụng “Đại sứ chương trình TTVTN Sacombank 2015”


Sacombank
 
Sơ loại hồ sơ -> Test -> Phỏng vấn hai em ạ. Test là trắc nghiệm hoàn toàn trên máy, có IQ, AV, Nghiệp vụ, hiểu biết chung, tất cả trộn trong 1 đề. Pass vòng test sẽ tham gia PV với hội đồng. PV đạt sẽ trở thành thực tập sinh của Sacom.
e hỏi hơi nhiều, hí hí, cho e hỏi nếu pass thì khi nào bắt đầu thực tập ạ? parttime hay fulltime ạ :p
 
a ơi, chương trình này là mình thực tập rồi làm báo cáo cho trường hay là đi lấy kinh nghiệm thôi ạ ? vì trường em chưa có thông báo gì cả, giấy giới thiệu thì chỉ đc cấp 1 lần thôi, nhỡ mà đi không đúng đợt rồi lúc làm báo cáo không biết tính sao :oops:
Thực tế & lấy kinh nghiệm là chính em ạ, nhưng em hoàn toàn có thể kết hợp với việc viết báo cáo trong kỳ thực tập. Với thời gian thực tập là 3 tháng & đây là chương trình Sacom tổ chức rất nghiêm túc, em sẽ thấy mình giống như 1 thành viên của đơn vị nơi mình thực tập. Chỉ cần nỗ lực & có 1 thái độ tích cực trong kỳ thực tập, chắc chắn đơn vị nơi em thực tập sẽ tạo điều kiện cho em về số liệu hay thông tin, không nhiều thì cũng "đủ dùng":)
 
em chưa có chứng chỉ toeic thì liệu có đk thực tập đc k ah? tại em thấy yêu cầu phải có chứng chỉ ngoại ngữ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên