HDBank HDBank tuyển dụng CV Quản lý & Hỗ trợ tín dụng tại Hà Nội [20.02.2014]

Tớ không biết là bao nhiêu ngày nữa, tớ chỉ biết sáng nay trình danh sách để duyệt thôi bạn ạ. Vì tớ vừa được gọi gửi lại CV :( Còn nốt vòng duyệt hồ sơ nữa thôi, hic hic :( Lại nhen nhóm hi vọng :(
 
Thế thì bạn chưa nộp hồ sơ tuyển dụng cho BIDV, Vietcom à và hầu hết các thông báo tuyển nhân viên của NH khác chỉ nhận người dưới 30. Thậm chí bạn có kinh nghiệm đến BIDV mới ra trường 2 năm vì nhận hồ sơ số lượng có hạn nên có chi nhánh chỉ nhận hồ sơ những bạn mới ra trường thôi. Còn Vietcom đợt vừa rồi treo hẳn cái biển chỉ nhận hồ sơ dưới 30 tuổi nhé. Thực ra t nghĩ có nguyên nhân cả, mới ra trường kiến thức còn nóng, chưa vấp phải lối mòn và sức ỳ do thời gian làm việc, tờ giấy trắng thì dễ đào tạo theo ý mình , lãnh đạo ở các ngân hàng rất trẻ (8x đời cuối nhiều) nên cũng k muốn nhận nhân viên bằng hoặc hơn tuổi, nghề ngân hàng thì thường đào thải nhân viên theo tuổi tác sớm hơn các ngành nghề khác 5 năm (nữ tầm 50, nam 55 là vận động cho nghỉ rồi). T nói chung chung thôi, anh mới 29 vẫn còn cơ hội nhưng t nghĩ cũng có những khó khăn, nếu chứng tỏ được năng lực vẫn ok mà.
Mình thì ủng hộ tư tưởng của bạn rong ran nhé.:D. Dĩ nhiên tùy từng sếp cơ mà đa phần vẫn thích sv mới ra trường hơn vì như tờ giấy trắng, vẽ cái j chả đc.:)).
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,718
Thành viên mới nhất
ceohatuphong
Back
Bên trên