BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

bookmark và đọc một lượt mới thấy nhiều bạn làm biếng đọc thông tin và các comment của mọi người ghê...có mỗi việc tạo tài khoản chưa được cập nhật kịp mà thấy hầu như trang nào cũng có người hỏi @@
 
cho mình hỏi là nộp hồ sơ online, tuy nhiên lúc mình tạo hồ sơ thì ko thấy chỗ nào để add những văn bằng chứng chỉ vào cả, bạn nào biết thì chỉ cho mình với nhé. mình cảm ơn.
 
hê hê, web còn đang lỗi, các đồng chí cứ bình tĩnh :)). Số lượng k hạn chế mà. Ai cũng có phần nộp online thôi.

p.s: CHứng chỉ thành tích học tập là Giấy khen hả các bác :">

Là giấy khen đúng rồi bạn ạ. :">

- - - Updated - - -

Chúng tớ đề nghị năm nay bạn nào đang có cơ hội tốt chỗ khác thì tránh chen chân vào với lý do "thử sức" để đời chúng tớ nó thêm may mắn nhé. =))
 
Uh, ko thay co chi tiêu tuyển dụng ở các tỉnh? gần đến hạn rồi, mong thông tin nhanh nhanh, mình vẫn chưa nhân dc bằng tốt nghiệp, làm sao đây, huhu
 
Topic này liệu có vượt qua kỷ lục 681 pages của topic: [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012] hay không, tất cả phụ thuộc vào khả năng chém gió của các bạn;)). Hy vọng sẽ k phải "hình sự" (ban nick vĩnh viễn) với những comment tranh cãi qua lại, khiêu khích, xúc phạm nhau như đợt tuyển dụng của Agribank & MB vừa rồi.
Anh Nghĩa xem thế nào chứ cứ thế này thì mỏi mắt mà đọc quá. Vù cái 16 trang rồi. Toàn hỏi những thứ có sẵn ở đầu và trong các page khác thui.
 
Sao mình không xem được phần yêu cầu, tiêu chuẩn cụ thể của từng vị trí trên web của BIDV nhỉ? :(
 
ơ, m.n ơi e có thắc mắc. Sao bảo là nộp đơn trực tuyến, mà lại scan văn bằng, chứng chỉ nữa là sao nhỉ hj. Hay là nộp sau khi dc gọi đi pv nhỉ?
 
Tin nóng hổi được mong đợi từ rất nhiều ứng viên đây mà ^0^

Nếu nạp hồ sơ online thì dự là sẽ quét bằng máy để chọn ứng viên, mình thấp bé nhẹ cân nên khoản ngoài hình không biết có nên khai man 1 chút không? Bạn nào có kinh nghiệm cho mình xin lời khuyên với ạ :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,588
Thành viên mới nhất
coalchambermerc
Back
Bên trên