VietABank VietABank tuyển dụng nhiều vị trí cho Khối KH Doanh nghiệp trên toàn quốc [20.06.2013]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
VietA Bank đang dần từng bước hiện thực hóa trở thành Ngân hàng Năng động - Hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự “Chuyên nghiệp – Chuẩn mực” chúng tôi liên tục tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho các vị trí của Khối Khách hàng Doanh nghiệp.

Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với VietA Bank.

VietA Bank rộng cửa đón chào!

[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]VỊ TRÍ – MÃ VỊ TRÍ
[/TD]
[TD="align: center"]ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ NỢ - TP.QLN
[/TD]
[TD="align: center"]HỒ CHÍ MINH / HÀ NỘI
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
  • Quản lý và điều hành chung các công việc chuyên môn nghiệp vụ của Phòng Quản lý nợ
  • Lập kế hoạch và bảo đảm việc triển khai chặt chẽ các biện pháp giảm nhẹ rủi ro, nâng cao chất lượng tín dụng
  • Bảo đảm các chỉ tiêu về tỷ lệ nợ chuyển nhóm, hiệu suất làm việc của Chuyên viên quản lý nợ
  • Phê duyệt/trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt các điều kiện giảm nhẹ rủi ro theo các chính sách hiện hành và theo các phương án đã thống nhất với Chuyên viên Quản lý nợ
  • Phối hợp với các TTKHDN trực tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng trong các trường hợp chuyển đổi nợ hoặc thu hồi nợ
  • Xây dựng Quy trình nghiệp vụ, xây dựng cập nhật, nâng cấp Công cụ cảnh báo sớm.
  • Thực hiện mục tiêu của phòng và quản lý nhân viên trong phòng.
[/TD]
[TD]
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng đặc biệt là excel
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm tín dụng doanh nghiệp trong đó có 1 năm kinh nghiệm quản lý.
  • Hiểu chi tiết về: Hệ thống cảnh báo sớm, các chỉ số cảnh báo sớm bao gồm sự điều tra và chứng minh các tiềm ẩn dựa trên các lý do căn nguyên.
  • Có kiến thức tốt về quản lý danh mục các khách hàng rủi ro, nguyên tắc quản lý rủi ro.
  • Có kiến thức tốt về các nguy cơ rủi ro và phương pháp phân tích nguyên do.
  • Có kiến thức tốt về đặc điểm của tất cả các sản phẩm cho vay.
  • Hiểu biết tốt về hoạt động SXKD của các nhóm khách hàng/ phân khúc khách hàng
  • Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP – SME.RM
[/TD]
[TD="align: center"]TOÀN QUỐC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Ngân hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
  • Đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietA Bank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
[/TD]
[TD]
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 2-5 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.
  • Kỷ năng bán hàng tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với lãnh đạo cấp cao.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
  • Sử dụng thành thạo ngoại ngữ và vi tính văn phòng.
  • Có kiến thức về ngành nghề.
  • Có kiến thức tài chính ứng dụng.
  • Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ SME và các quy định của ngành ngân hàng.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG – SME.CSO
[/TD]
[TD="align: center"]TOÀN QUỐC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
  • Thực hiện thẩm định tín dụng, giải quyết các thắc mắc, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng
  • Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hang
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
[/TD]
[TD]
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
  • Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng
  • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hang
  • Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Bản thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (tải tại đây).
  • Ghi tiêu đề email và tên file theo dạng: Địa điểm – Mã vị trí – Họ tên (ví dụ: HN – RM – LE VAN A)
  • Email nhận hồ sơ: tuyendung@vietabank.com.vn
  • Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 20/06/2013
Lưu ý:

  • Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
  • Thông tin về các bước tiếp theo sẽ được gửi qua email và/hoặc SMS.


Thông tin tuyển dụng VietABank gửi đến UB
 
Nộp nhiều chỗ mà chưa được gọi chỗ nào. Thôi lại cố gắng một lần nữa vậy.:|
 
Mọi người cho mình hỏi : Theo yêu cầu ở trên thì không cần phải nộp thêm giấy tờ khác chỉ cần bảng thông tin thôi phải ko vậy.:-@
 
ơ hình như ở Việt Á gọi là Giám đốc Quan hệ KHDN thực ra vị trí này tương đương Chuyên viên KHDN đk mn? nghe mà cứ thấy to to tn
 
thấy cái kiểu chuyên viên hỗ trợ tín dụng ở mỗi nơi khác nhau, VP thì hỗ trợ tín dụng ở trung tâm xử lý tín dụng nó là công việc như giao dịch tín dụng ở VIB, uh thì thấy cv còn tạm, chứ thấy mí cái vị trí hỗ trợ tín dụng ngồi làm back hồ sơ ở chi nhánh (thu thập báo cáo, lập tờ trình, trình duyệt, đi lo giải ngân...) xong cái ông QHKH chỉ đi uống bia đưa KH về :)) buồn cười nhỉ ^^ thời buổi cái gì cũng khó, đọc xong mí tìn tuyển dụng quay sang chơi điện tử cho lành, đỡ phải nộp CV làm gì cho tốn mb
 
thấy cái kiểu chuyên viên hỗ trợ tín dụng ở mỗi nơi khác nhau, VP thì hỗ trợ tín dụng ở trung tâm xử lý tín dụng nó là công việc như giao dịch tín dụng ở VIB, uh thì thấy cv còn tạm, chứ thấy mí cái vị trí hỗ trợ tín dụng ngồi làm back hồ sơ ở chi nhánh (thu thập báo cáo, lập tờ trình, trình duyệt, đi lo giải ngân...) xong cái ông QHKH chỉ đi uống bia đưa KH về :)) buồn cười nhỉ ^^ thời buổi cái gì cũng khó, đọc xong mí tìn tuyển dụng quay sang chơi điện tử cho lành, đỡ phải nộp CV làm gì cho tốn mb

Bạn này nói làm m thấy buồn ghê. Lâu lâu mới tìm được công việc chuyên ngành mình học được áp dụng nên ứng tuyển. Không biết sự thật là sao nữa. Hoang mang ghê :(
 
ơ hình như ở Việt Á gọi là Giám đốc Quan hệ KHDN thực ra vị trí này tương đương Chuyên viên KHDN đk mn? nghe mà cứ thấy to to tn

Có vẻ đúng =)). Maritime cũng vậy bạn à giám đốc quan hệ khách hàng (RM) cũng chỉ như một nhân viên tín dụng thôi. Người ta cho chức danh to để tạo điều kiện khi gặp gỡ khách hàng; Tâm lý KH là khi làm việc với giám đốc sẽ sướng hơn làm việc với nhân viên :)
 
Không phải Standard Chartered áp dụng cái phương pháp một đi uống bia một ngồi back hồ sơ đó sao? Như thế thì mới hạn chế được tình trạng nhân viên tín dụng cấu kết với khách hàng rút ruột ngân hàng chứ?
 
Back
Bên trên