LPBank LienVietPostBank tuyển dụng CV Khách hàng, CV Quản lý Tín dụng tại Hà Nội [14.04.2013]

phuong1290

Super Moderator
Super Mod
1. Mô tả công việc:

Chuyên viên Khách hàng:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Chuyên viên Quản lý Tín dụng:


- Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
- Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều -chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
- Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.

2. Yêu cầu chung cho CV Khách hàng & CV Quản lý Tín dụng:

Cá nhân:

- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.

Kỹ năng:

- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

3. Cách thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Khu vực Hà Nội).

Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng).

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

4. Thời hạn nộp hồ sơ: 14/03/2013 - 14/04/2013

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.


LienVietPostBank
 
Ông LV này tuyển gì liên tục vậy trời? Chắc một phần do nhân viên cũ chuyển sang làm ở NH khác đợt cuối năm vừa rồi:|
 
Kiểu tuyển của Liên việt như thế nào ở bộ phận này thế nhỉ, mà kinh nghiệm 1 năm thì không tuyển sinh viên mới ra trường rồi
 
Kiểu tuyển của Liên việt như thế nào ở bộ phận này thế nhỉ, mà kinh nghiệm 1 năm thì không tuyển sinh viên mới ra trường rồi
Lọc hồ sơ -> Thi tuyển (IQ, tin học, nghiệp vụ) -> PV (1 hoặc 2 vòng) -> Kết quả.

Vẫn tuyển SV mới ra trường/người chưa có kinh nghiệm mà ^^
 
Các vị trí Chuyên viên Khách hàng tuyển quanh năm mà, không cần kinh nghiệm đâu. Mặc dù ưu tiên Nam nhưng cuối cùng toàn các bạn Nữ được vào ấy mà :D
 
Back
Bên trên