Trầm cảm vì tìm việc

Cố lên nào các bạn rồi đâu sẽ vào đó thui :) Đừng nản chí ... cứ cố gắng rồi ngày mai may mắn sẽ mỉm cười cùng ta :)

Good luck all of u :)
 
mọi người bình tĩnh nha!trong cuộc sống thì có lúc khó khăn, vượt qua được thì sau này sẽ tốt hơn mà!mình cũng niếm mùi đó rối nên mình biết có trầm cảm hoảng loạn thì cũng càng mệt hơn thôi, thời cuộc nó thế nên đừng tự hành hạ bản thân nhe!
 
đi làm rồi thì lại trầm cảm kiểu đi làm thôi :(

Chuẩn :) Ngày xưa sau 1 tháng ra trường về quê "xả hơi" thấy bạn bè cứ lên Facebook khoe đi làm rồi mình cũng sốt sắng. Nhưng sau khi đi làm rồi mới thấy công việc cũng căng thẳng, cũng mệt mỏi vì nhiều cái làm đầu óc quay chong chóng hơn. Các bạn cứ bình tĩnh, cơ hội còn nhiều mà. Biết đâu 1 ngày đẹp trời nào đó lại có điện thoại gọi đi phỏng vấn và chúc mừng đã đỗ ^^ Hãy tận dụng thời gian còn được chơi đi :D
 
tình trạng này chắc còn kéo dài, đại gia còn đi bệnh viên tâm thần cơ mà \:D/
 
Trong thời điểm này mà có việc làm thì cũng khó khăn trong công việc vậy tại sao những người đang thất nghiệp không dành cho riêng mình cái khoảng thời gian này để thực hiện những công việc mà mình chưa làm được khi còn đang trong thời gian sinh viên. Nếu bây giờ có việc thì khoảng thời gian mà để dành cho những công việc đó sẽ bị mất đi. Đừng đánh mất những cơ hội mà mình đang có hãy nắm bắt lấy nó :)
 
nói thì dễ, thế mà thất nghiệp rồi. kinh kế thì gđ khó khăn còn tâm trạng đâu nữa bạn/
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên