MB [HOT] MB tuyển dụng toàn hệ thống đợt 2/2012 [05.10.2012]

Còn Hưng Yên thì xao đây? ngày mai thế nào? có khi nào 1 mình tớ đi pv mà vẫn trượt ko nhỉ? Sao mà tôi lo lắng quá vậy nè trời?
 
Sáng nay CN Vinh đã gặp mặt nhân viên mới rùi nhé :D
Bác bmcđ ít khi lên tiếng :D Nhưng mà 1 khi lên tiếng thì như sét đánh ngang tai :)
...
Bỏ chữ ký cũ thôi... từ nay bỏ thói quen ra vào UB nữa, bỏ subscribe thread MB... tập trung cho công việc hiện tại nào :>
Xem như không có duyên với MB và Bank vậy :)

Chúc các bạn đã pass thì nhanh chóng ký HĐ chính thức, các bạn chưa may mắn như mình thì vẫn giữ vững được niềm tin và tình yêu với Bank, ra trường vào thời buổi khó khăn, nhiều ngã rẽ và nhiều lối đi...
 
Biết chắc là tạch dù trả lời pv rất tốt, nhưng mình cũng muốn đọc những comment như hét lên vì sung sướng đậu được của các bạn. Để mình tin rằng vẫn có thể tự mình nỗ lực đậu được như bên marketing thẻ của Vietinbank, chứ cứ im lặng rồi thông báo đi làm, gặp mặt. Có cảm giác như mọi việc đã sắp xếp sẵn, chỉ chờ đến ngày được gọi đi làm nữa vậy.
Dù sao cũng cố gắng tiếp, không phải vào Ngân hàng vì lương cao ổn định, mà đơn giản chỉ là mình thích.
 
bạn cho mình hỏi tư vấn sàn ở chi nhánh Vũng Tàu có kq luôn rồi hả, sao buồn quá vậy nè, chờ đợi bao nhiêu. hic
 
:) "ban lãnh đạo đang xem xét lại định biên của cơ quan xem vị trí này có cần thiết ko, hẹn e trong tuần sau trả lời lại nhé, em chưa có kinh nghiệm, đây lại là hỗ trợ thẻ chứ ko phải hỗ trợ td như e mong muốn" mọi ng có thể cho t lời khuyên j trong trường hợp này?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên