Topic tổng hợp câu hỏi, kinh nghiệm phỏng vấn Vietinbank Tháng 8/2012

Mặc dù có một số box đã lập ra, nhưng vì chủ đề không rõ ràng hoặc số page quá nhiều gây khó khăn cho các bạn lúc tìm hiểu nên mình mạo muội lập ra box này. Hi vọng đây sẽ là nơi các bạn đã và sẽ trải qua vòng PV sắp tới của vietin chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm để chinh phục vòng PV.
P/s: Các bạn phỏng vấn đợt trước ở Tây Nam Bộ có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm của vòng này không.:D
Updated: Như vậy là vòng PV cam go đã xong. Ubers đã cùng nhau trải qua một trận chiến cam go, nhưng trên hết tinh thần chia sẻ tương trợ đáng được nêu cao. Chúc Ubers sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

1. Vì tình trạng spam bài quá nhiều, nên để giúp các bạn sau này muốn tìm kiếm kinh nghiệm vòng PV mình đã tổng hợp hầu hết các kinh nghiệm PV vị trí QHKH trong tất cả các page của topic này. Vì khá nhiều nên mình không thể trình bày lại được, chỉ những câu hỏi mình tô đậm lên. Hi vọng sẽ giúp được các bạn trong những kỳ PV khác của Vietinbank. http://www.mediafire.com/view/?kk1m1j35uc26f9x.
2. Ngoài ra, rất cảm ơn các bạn đã thanks mình từ lúc lập topic. Mặc dù hơi tiếc là lúc lên 60 thanks mới được áp dụng chế độ cộng tín dụng :D.
3. Diễn đàn mình có nút thanks đó nha :D. Hi vọng văn hóa thanks sẽ ngày càng phát triển trong diễn đàn để tạo động lực cho các bạn cùng chia
sẻ.

[Updated 2]: Mấy hôm rảnh rỗi nên mình tổng hợp lại câu hỏi PV vị trí Giao dịch viên trong topic này. Mấy bạn bên BIDV cũng sắp vào cuộc, hi vọng tiếp sức được 1 ít cho các bạn.http://www.mediafire.com/view/?o77pfc242oo16io
 

Đính kèm

  • Cau hoi PV VietinBank T8-2012 (TD+KT).rar
    63.7 KB · Xem: 4,045
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Theo tình hình chia sẻ là các bạn miền Nam đông như trẩy hội , các câu hỏi cũng tập trung nhiều về kĩ năng và nghiệp vụ mềm nhiều, do nhiều bạn tới sớm và đồng thời có 1 số bạn xuất sắc nên thời gian PV bị kéo dài , tình hình như vậy thì khó cho các bạn sau quá nhưng có vẻ như các bạn sau cũng không kém cạnh khi trả lời cũng rất trôi chảy ( Theo như sự hóng hớt của mình ) . Thông tin sẽ được cập nhật các diễn biến cụ thể vào các buổi tường thuật sau.
 
Hôm nay có ông bạn mình làm quen lúc đi phỏng vấn gọi điện bảo bên Vietinbank gọi đến bổ sung giấy tờ .Tưởng có kết quả rồi mà mình không được gọi . May ra không phải , bác này có mẹ làm thâm niên 30 năm ngân hàng nên nộp giấy tờ bổ sung , cộng điểm ưu tiên. Hx. Cùng chi nhánh, kiểu này cơ hội ít dần đều ;))
 
Lưu ý: UB Miền Bắc nào được gọi điện hoặc nhắn tin đã pass qua vòng PV thì NHỚ lên Topic thông báo cho bà con biết, nghe tin đồn này nọ sốt ruột waaaaaaaaaaaaaaaaa.
 
cái này chưa chắc đâu bạn ơi, tùy từng chi nhánh, tùy vào phong cách tuyển dụng của nhà tuyển dụng, có những người khi tuyển họ ko quan trọng điểm chat, ứng viên nào làm họ thấy hài lòng và phù hợp thì họ chọn ah, cho nên mấy bạn pv sau cứ giữ phong thái bình thường và thể hiện hết mình, không gì phải áp lực. rồi cũng có bạn phỏng vấn sau mà đậu cho mà xem
 
mình thì trúng câu hỏi về giấy tờ cần thiết khi thẩm định td? về bản thân thì hỏi xem có yếu tố nào phù hợp w vị trí! Nói chung thấy mình cứ trả lời, rồi bị vặn ngược: " chị ko hỏi e ý này mà nghĩa là....." cũng chẳng biết sao! thấy mấy anh chị cũng cười cười! Nói chung ko căng thẳng lắm! coi như có thêm 1 kinh nghiệm!:)) Thấy cũng ít câu hỏi mà do trả lời vòng vòng sao đó cũng 15p!:p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,808
Thành viên mới nhất
gleemerch
Back
Bên trên