Linhth
Moderator
1. Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Yêu cầu
2. Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Mô tả công việc
Yêu cầu
Hình thức ứng tuyển:
- Download mẫu đơn ứng tuyển tại đây
- Gửi về địa chỉ email : [TD="class: lh_chungtoi"]tuyendung@tpb.com.vn[/TD]
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh trong từng giai đoạn kinh doanh (quý/tháng/tuần) trên cơ sở định hướng chung của Ngân hàng, của Phòng; đồng thời theo dõi, bám sát sự chuyển biến, các tín hiệu của môi trường kinh doanh, thị trường và các phương thức cạnh tranh; đo lường, đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh
- Tìm kiếm, lập danh sách, thiết lập quan hệ và lên kế hoạch làm việc với khách hàng cá nhân theo định hướng của ngân hàng, lãnh đạo phòng trong từng thời kỳ. Cập nhật thông tin về khách hàng, kịp thời thông báo những thay đổi trong chính sách khách hàng, về sản phẩm dịch vụ mới của TPB
- Tư vấn, cung cấp các sản phẩm của ngân hàng cho khách hàng cá nhân, trực tiếp thẩm định nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận hồ sơ của khách hàng và chuyển các nhu cầu khác của khách hàng tới các bộ phận có thẩm quyền giải quyết
- Kiểm tra về mục đích sử dụng vốn, hoạt động, tài sản đảm bảo của cá nhân sau khi giải ngân; thu thập thông tin về thị trường, đối tác, đối thủ cạnh tranh của khách hàng; theo dõi, đôn đốc, xử lý thu hồi nợ vay
- Tham gia xây dựng, phát triển sản phẩm, chính sách khách hàng cá nhân, hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, tham gia các hoạt động phong trào…và các công việc khác do cấp trên giao
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các dự thảo quy định, quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động của Phòng
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa bàn
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được các yêu cầu của công việc
- Ưu tiên có thâm niên công tác trong lĩnh vực tín dụng từ 01 năm trở lên.
2. Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh trong từng giai đoạn kinh doanh (quý/tháng/tuần) trên cơ sở định hướng chung của Ngân hàng, của Phòng; đồng thời theo dõi, bám sát sự chuyển biến, các tín hiệu của môi trường kinh doanh, thị trường và các phương thức cạnh tranh; đo lường, đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh
- Tìm kiếm, lập danh sách, thiết lập quan hệ và lên kế hoạch làm việc với khách hàng doanh nghiệp theo định hướng của ngân hàng, lãnh đạo phòng trong từng thời kỳ. Cập nhật thông tin về khách hàng, kịp thời thông báo những thay đổi trong chính sách khách hàng, về sản phẩm dịch vụ mới của TPB.
- Tư vấn, cung cấp các sản phẩm của ngân hàng cho Khách hàng doanh nghiệp, trực tiếp thẩm định nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn thủ tục, tiếp nhận hồ sơ của khách hàng và chuyển các nhu cầu khác của khách hàng tới các bộ phận có thẩm quyền giải quyết
- Kiểm tra về mục đích sử dụng vốn, hoạt động, tài sản đảm bảo của doanh nghiệp sau khi giải ngân; thu thập thông tin về thị trường, đối tác, đối thủ cạnh tranh của khách hàng; theo dõi, đôn đốc, xử lý thu hồi nợ vay.
- Tham gia xây dựng, phát triển sản phẩm, chính sách khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, tham gia các hoạt động phong trào…và các công việc khác do cấp trên giao.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các dự thảo quy định, quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động của Phòng
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa bàn.
- Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được các yêu cầu của công việc
- Ưu tiên có thâm niên công tác trong lĩnh vực tín dụng từ 01 năm trở lên.
Hình thức ứng tuyển:
- Download mẫu đơn ứng tuyển tại đây
- Gửi về địa chỉ email : [TD="class: lh_chungtoi"]tuyendung@tpb.com.vn[/TD]