Techcombank tư vấn tuyển dụng trực tiếp tại U&Bank

Chuyên mục tư vấn tuyển dụng của TCB tại U&Bank.

Cảm ơn anh Quách Tĩnh đã nhiệt tình tư vấn cho các em. Qua đây, mình xin nhắc nhở các bạn thành viên, trước khi "đặt câu hỏi" hãy "tìm kiếm" các bài viết khác trên diễn đàn, vì rất nhiều câu hỏi của các bạn bị trùng lặp, không có nội dung mới.

Tự học hỏi, tự tìm hiểu cũng là một trong những đức tính quan trọng khi làm việc tại Ngân hàng (tất nhiên, tự học, tự tìm trong khuôn khổ cho phép).

Hơn nữa, nếu bạn nào đã biết, hiểu câu hỏi thì có thể trả lời các bạn vào sau, chưa hiểu vấn đề thay vì chỉ đọc, thấy mình biết rồi thì bỏ qua... như hiện nay.

Với tinh thần CHO & NHẬN, mình hi vọng rằng, các bạn sẽ giúp đỡ nhau tốt hơn. Học thày không tày học bạn mà! Phải không các bạn!
 
Hj, a Quach Tinh. e la Haru, hihi. e co nop Cv vao Tech, vi tri Giao dich vien. e da nhan duoc thu tra loi cua Phong nhan su.
K bit khi nao moi goi thi, pvan a nhi?
E co kinh nghiem lam o Maritime Bank 1 nam vi tri Cv QHKH. hi. K bit e co phai thi viet nua k a?

Thanks a nhe ^^
 
anh Quách Tĩnh ơi. Em sắp phỏng vấn bên techcombank vị trí Chuyên viên quản lý giữ liệu và hỗ trợ giao dich khối Treaops. Thực sự e cũng chưa hiểu rõ cụ thể vị trí này làm gì và cần những tố chất gì. Anh có thể tư vẫn cho e được không ạ? e cảm ơn a.
 
Chào em,

Anh cũng ko rõ lắm, anh nghĩ là kể cả anh có biết và chia sẻ với em một điều gì khác lạ, thì em vẫn là em bằng tố chất của bản thân em thôi. Tự tin lên em. Em đọc lại bài anh có chia sẻ về sự tự tin ở trang trước nhé.

Chúc em thành công.
 
hôm nay em vừ đi phỏng vấn vòng 1 của tech tại hội sở.không biết bao giờ mới có kết quả hả anh.có 1 chị tên vân anh phỏng vấn em nhưng em thấy chị phỏng vấn bọn em buồn cười lắm.vừa phỏng vấn vừa nhắn tin chẳng coi ứng viên ra gì mà thái độ phỏng vấn không thân thiện lắm ạ,không biết các nhóm khác đi phỏng vấn thì thế nào,mà hioom nay gọi lên phỏng vấn có 5 người thôi.chẳng biết thế nào,
 
CÓ CÁI NÀY HAY, MOI NG XEM NHANH KO SẮP HẾT HẠN RÙI NÀ

Techcombank đang tuyển thực tập sinh khối quản trị nhân lực
Thời gian thực tập dự kiến sẽ kéo dài từ 29/08/2011 đến 31/12/2011
Thực tập sinh trúng tuyển có thể đề xuất khoảng thời gian thực tập cụ thể để phù hợp với chương trình học tại trường
Yêu cầu công việc:
- Kiến thức chuyên môn:
Là sinh viên năm cuối các trường đại học thuộc khối ngành kinh tế, xã hội, ưu tiên các ứng viên được đào tạo chuyên sâu về quản trị Nguồn nhân lực
Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh, tương đương TOEIC 600
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng ra quyết định
Yêu cầu chung:
Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link phía cuối trang này) vào địa chỉ mail liendt.ns@techcombank.com.vn hoặc load trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. hạn cuối là ngày 20/08/2011 nha!

PS: lâu nay ko cập nhận tin tức trên diễn đàn, ko bít tin này đã đăng chưa?
thanks! em đã từng thử rồi, nhưng chỉ ưu tiên du học sinh nước ngoài thôi ạ ^^
 
hôm nay em vừ đi phỏng vấn vòng 1 của tech tại hội sở.không biết bao giờ mới có kết quả hả anh.có 1 chị tên vân anh phỏng vấn em nhưng em thấy chị phỏng vấn bọn em buồn cười lắm.vừa phỏng vấn vừa nhắn tin chẳng coi ứng viên ra gì mà thái độ phỏng vấn không thân thiện lắm ạ,không biết các nhóm khác đi phỏng vấn thì thế nào,mà hioom nay gọi lên phỏng vấn có 5 người thôi.chẳng biết thế nào,úi...bạn giống mình rồi, mình cũng được chị vân anh phỏng vấn, nhiều lúc đang trả lời chị lại quay sang làm việc làm mình ko biết có nên nói tiếp không, mình còn sợ chị ý không thấy hứng thú với câu trả lời của mình nên thế T____T
 
Hi anh Quách Tĩnh, anh cho em hỏi chút anh có quen chị Vân TP. Tiền lương và phúc lợi của Hội sở không vậy? nếu có anh cho em số phone (hoặc email) của chị ấy với nhé?E-mail của em: Hoanghai202005@yahoo.com, Thanks anh rất nhiều,
 
Chào Anh Q Tĩnh,

Em đến với diễn đàn sau khi dọc qua những bài viết của anh, cám ơn những chia sẻ của anh. Em tốt nghiệp đại học, chuyên ngành ngân hàng & tài chính, có kinh nghiệm làm kế toán 3 năm và 2 năm - nhân viên kinh doanh. Em quan tâm công việc ngân hàng theo đúng chuyên ngành của mình. Anh có thể cho em lời khuyên mảng công việc nào thích hợp với kinh nghiệm của em ? Cám ơn anh.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,803
Thành viên mới nhất
tydotamtamli
Back
Bên trên