Nhật ký viết chung

Có vẻ lại tìm lại đc mình rồi đấy - mình của những ngày về nhà là lăn ra ngủ, k làm j, k thiết gì, k buồn nói gì. Đến bao h.....??? Hơ hơ hơ ai cũng có thể thấy qua giọng nói đã k còn như trc... :( bao lâu rồi k có cảm giác vui thật sự? cảm giác ấy dường như xa lạ quá? cơ mặt càng ngày càng ít vận động, có chăng nhiều nhất là nhăn và thở dài thì vô kể, cứ thế này...chắc... Chợt nhận ra mình k như mình tưởng.
Trời ơi, đọc cmt của bác mà em cứ nghĩ là em ý. Em ko yêu công việc hiện tại nên ko có chút niềm vui nào, có chăng chỉ là để đi làm kiếm tiền ăn tiêu và đỡ bị người ta nhìn vào kêu thất nghiệp. Cơ mà mỗi sáng thức dậy e lại nhăn nhó như ng ta sắp ra chiến trường, cả 1 ngày dài chiến đấu với cái máy tính để rôi lúc về nhà chẳng thiết gì, hôm nào cũng muốn ngày trôi đi nhanh nhanh chóng chóng để về nhà, để đến cuối tuần. Rồi cuối tuần qua lại đón tuần mới trong tâm trạng chán chường. Chẳng hiểu mình sống có ý nghĩa gì nữa, nhiều lúc giật mình tự hỏi sao mình bỏ phí mất quãng thời gian tuổi trẻ để sống trong cái tâm trạng và cv nhw thế này, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, mãi k thoát ra được. Đi làm là thế này sao, giá mà được hồn nhiên như ngày nào còn trên ghế nhà trường!!!
 
đi làm rồi cũng đâu sung sướng gì, 2 tuần rồi chưa có 1 hồ sơ, vậy từ giờ tới ngày 14 sao đủ 5 hồ sơ tín dụng. Hà Nội có phải là nơi sống được không đây. ai ở Hà Nội giúp mình với nhỉ, khách hàng của mình lại ở HCM hết ra. Ra đây đúng là thử thách chồng chất thử thách. he he giờ đi đâu cũng ai có nhu cầu hỗ trợ tín dụng cá nhân - có tôi đây.
 
Căn nguyên của cuộc đời là thống khổ và đời là biển khổ. A Di Đà Phật!
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật, cầu cho chúng sinh được bình an.
 
ối dồi ôi cái công cuộc tìm việc sao mà khó thế ,chán cái cảnh thất nghiệp này lắm rồi, suốt ngày chờ đợi mệt mỏi chán nản kinh khủng chỉ muốn về nhà với bố mẹ thôi:(((((((((
 
Kỷ niệm 1 năm thất nghiệp!!!
Có ai ra trường đúng năm khủng hoảng 2012 mà bây giờ vẫn đang chơi như mình không ????????????
 
Tự nhiên nhiều lúc lại thấy mông lung. Thấy bạn bè đi thực tập được làm việc thực tế mà thấy tủi thân quá. Chẳng bao giờ được giao việc gì. Tự nhủ mình phải tự cố gắng vậy. Mong là mọi chuyện sau này rồi sẽ ổn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,533
Thành viên mới nhất
dongthunggo
Back
Bên trên