cocghe266

Administrator
Mã vị trí: CSR

Mã đợt tuyển: CSR

Bộ phận: Phòng Dịch vụ Khách hàng

Địa điểm: Huế, Đà Nẵng

Mô tả công việc:


- Chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt cho khách hàng tại quầy;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không tiếp xúc trực tiếp với khách hàng;
- Tìm kiếm cơ hội bán chéo sản phẩm, cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ cần thiết cho khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
- Thực hiện các công việc do Lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc:


- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương trong ngành ngân hàng (Giao dịch viên, Hỗ trợ tín dụng)
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán

Hồ sơ bao gồm:

Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.

Địa điểm nhận hồ sơ:

Gửi file attached về địa chỉ email: tuyendung@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject)file attached ghi rõ Địa điểm - Vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: Hue - CSR - Nguyen Thi A

Hạn chót nộp hồ sơ: 10/08/2014

Kế hoạch tuyển dụng:

Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.



VPBank
 
sao vị trí này ko có ai quan tâm vậy ? nộp vô chắc dễ đậu lắm ha :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,474
Thành viên mới nhất
Bleeding Throug
Back
Bên trên