VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Mình vẫn chưa nhận được email gì cả, cho mình cái nội dung email với!
NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Hà Nội, ngày 04 tháng 05 năm 2016


THƯ CẢM ƠN
Kính gửi: Anh (chị) ABC

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chân thành cám ơn Anh (chị) đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp và tham gia thi tuyển đợt tuyển dụng tập trung chi nhánh tháng 02.2016 (TDCN_T02.2016), vị trí: GDV tại Chi nhánh: Đông HN vừa qua của chúng tôi.
Chúng tôi đánh giá cao kiến thức và kỹ năng của Anh (chị). Tuy nhiên do chỉ tiêu tuyển dụng có hạn, sau khi đối chiếu kỹ lưỡng với yêu cầu của công việc, chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo chúng tôi chưa thể tuyển Anh chị) đợt này.
Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có một cơ hội khác được hợp tác với Anh (chị) trong tương lai.
Một lần nữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cảm ơn Anh (chị) và chúc anh (chị) gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
 
sao không phải vtb gửi mail đồng loạt nhỉ ? sao người nhận người không nhỉ . là sao ta.
 
Buồn 1 tí rồi thôi bạn ak. Còn nhiều cơ hội khác. Chúc bạn may mắn trong cs nhé. Mình vẫn đang hóng đây. :(
Làm sao mà buồn một tý cho đc :( :( :( mình buồn vì thấy thương mình đến ăn ngủ cũng ôm đt hóng kquả :(( những ng trượt có mail cảm ơn cả rồi ý. Mình mong là may mắn sẽ đến vs bạn. Giờ mình vào diễn đàn để hóng nốt xem bạn có tin báo đỗ chưa thôi :)
 
chi Nhánh Nam Thăng Long có kết quả rồi:)) tiếng anh ko tính điểm liệt đâu các bạn ạ :)) mình tiếng anh ko làm ăn được gì :))
 
Có bạn nào thi Hai Bà Trưng nhận đt báo đỗ thì thông báo m biết vs nhé. Hic, vừa gọi điện lên CN, chị nhân sự nghe điện thoại, hỏi tên, rồi tìm thông tin, bảo mình chờ đt 1 lúc rồi ý. Xong ko tìm thấy tin đỗ hay trượt. Rồi chị bảo:" Dưới này bọn chị chưa nhận đc tin vòng 2 từ trên em ạ. Hội sở họ thông báo mà." cảm thấy hoang mang quá
 
MÌnh vừa check mail và đã nhận được thư cảm ơn. 2 lân thi tuyển VTB thì 2 lần đều PV không tốt. Cũng không hi vọng gì nhiều nhưng mà thấy nhiều bạn nói PV có mấy câu, nghĩ trượt rồi xong lại đỗ nên cũng hóng. Buồn ghê gớm.
 
Làm sao mà buồn một tý cho đc :( :( :( mình buồn vì thấy thương mình đến ăn ngủ cũng ôm đt hóng kquả :(( những ng trượt có mail cảm ơn cả rồi ý. Mình mong là may mắn sẽ đến vs bạn. Giờ mình vào diễn đàn để hóng nốt xem bạn có tin báo đỗ chưa thôi :)
Cảm ơn bạn. Cũng đang hy vọng. Đang sợ do k nhận đc mail cảm ơn chứ k phải là đậu.:confused:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,655
Thành viên mới nhất
tufamanbk8
Back
Bên trên