VietinBank Vietinbank Tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trụ sở chính đợt II/2012 [31.08.2012]

Các bạn ơi, cho mình hỏi chút, có bạn nào mới ra trường mà nộp được vị trí yêu cầu kinh nghiệm 1 năm mà k bị trả hồ sơ k? M định nộp vị trí thẩm định td nhưng thấy yc kn nên k bit có nên nộp hs k? Thanks :)
Sinh viên mới ra trường không được nộp những vị trí đòi hỏi kinh nghiệm bạn nhé (thông tin chính xác 100% nhé). Có nhiều bạn do không biết hoặc biết nhưng cố thử nộp những vị trí yêu cầu kinh nghiệm, nhưng khi các chị kiểm tra hồ sơ, sẽ yêu cầu các bạn chọn 1 trong các vị trí không yêu cầu kinh nghiệm. Bạn nên tìm hiểu kỹ các vị trí và chọn 1 trong các vị trí không yêu cầu kinh nghiệm để khi đi nộp đỡ mất công sửa.
 
20 hết hạn, có khi phải đầu tháng 10 mới gọi í chứ :(
Tình hình có ai nộp thẻ ko, ko bít mọi người ôn thế nào rồi, phần này ít tài liệu quá :-S
 
Đợt này thi trắc nghiệm hay tự luận nhỉ các bạn? Các vị trí đòi hỏi kinh nghiệm mà. Có ai có thông tin gì về thời gian thi tuyển k
 
Tớ nộp hồ sơ vào vị trí kế toán ơ TTT mà không được bằng giỏi không biết có qua vòng hồ sơ không…huc…có bạn nào không được bằng giỏi cũng bon chen như tớ không?
 
9 2 meet you
Mình vừa gửi hồ sơ vào vị trí QHKHDN lớn. Lần đầu tiên thi Vietinbank cũng không có nhiều kinh nghiệm cho lần thi này. Rất mong được sự giúp đỡ của tất cả anh/chị/em trong room nhé.
Năm xưa mình học HVTC - TCDN hiện nay mình đang công tác phòng KHDN - ACB
Rất vui khi được trao đổi thông tin bổ ích kỹ năng nghiệp vụ
VIETINBANK O_0 :)
 
sao lâu được gọi thế nhở? lâu k lên cứ tưởng các bạn được gọi đi thi hết rồi. mà Hội sở thi tự luận hay trắc nghiệm không biết :-S
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,812
Thành viên mới nhất
ingestedmerch
Back
Bên trên