Vietinbank tuyển dụng 228 cán bộ làm việc trong các phòng ban tại trụ sở chính [15/03]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Vasto ơi thẩm định dự án có khác thẩm định tín dụng ko..ở viwtinbank có tuyển thẩm định dự án ko
 
Mình thấy Vietinbank dường như đòi hỏi chuyên môn cao nên điều kiện đa số là con gái phải bằng giỏi, con trai bằng khá. Theo mình cũng dễ hiểu cho việc tại sao con trai được thiên vị hơn, có lẽ vì họ có thể chịu được áp lực cao trong công việc, thích nghi tốt hơn... Đôi khi phải nhậu nhẹt và về khuya khi kí kết hợp đồng chẳng hạn và không phải vướng bận nhiều thứ kiểu sinh đẻ như con gái...
 
Có bạn nào có thể phân biệt cho mình sự khác nhau trong tính chất công việc ở 2 vị trí: Thẩm định TD - Phòng KHDN vừa và nhỏ với Thẩm định TD - Phòng Quản lý RR TD Đầu tư được không? Thanks! :)
@Vatso: Theo mình thấy hình như bạn làm VietinBank, mình xin hỏi chút, nếu các điều kiện khác đều ok, nhưng kinh nghiệm làm việc chưa đủ 1 năm (9 tháng) thì liệu có khả năng qua được vòng hồ sơ không bạn? :D. Thanks.
 
Đọc mấy trang thấy các bạn nói về chạy chọt, đi cửa sau mà thấy buồn cười, thanh niên mà lo lắng vu vơ như ng già ấy, cocc hay cccc thì có đấy, k bank nào k có, nói chung tùy đợt bạn thi vào có nhiều ng như vậy k thôi, chấp nhận đi, xã hội là thế mà, mình có ng bạn gần như bank nào cũng đỗ, kể cả những đợt cocc đông vkl, đơn giản vì bạn ý giỏi, rất giỏi! Nói vậy các bạn hiểu chứ?, cứ chiến đi ;)
 
Thi những đợt chính thức thì làm gì có tiêu cực. Tiêu cực sẽ xảy ra khi và chỉ khi ở những đợt thi nhỏ lẻ, bạn nào vào được bằng thực lực cũng do may mắn nữa đấy
 
Các vị trí về CNTT thì hình thức thi như nào các bác nhỉ? Có ai có kinh nghiệm về CNTT ko? share giúp mình với. Thanks a lot.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,810
Thành viên mới nhất
phillipsprasmk
Back
Bên trên