VietABank VietABank tuyển dụng Nhân viên tổng hợp, Thư ký Ban GĐ, Thư ký văn phòng HĐQT tại Hà Nội & TP.HCM [1

cocghe266

Administrator
1. Nhân viên tổng hợp - Phòng Kế toán Tài chính

Mã số: KT04

Mô tả công việc:


- Nhận báo cáo để tổng hợp số liệu từ:
+Báo cáo Thuế giá trị gia tăng hàng tháng - Các chi nhánh trong toàn hệ thống VAB;
+ Báo cáo Tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng - Các chi nhánh VAB khu vực TP. HCM;
+Bảng kê mua, bán vàng, ngoại tệ hàng tháng - Các chi nhánh VAB khu vực TP. HCM;
- Lưu trữ an toàn và đầy đủ các loại hồ sơ, sổ sách, chứng từ, tài liệu kế toán thuộc trách nhiệm của mình;
- Báo cáo thống kê tỷ giá, huy động VND và USD, mua bán ngoại tệ cho NHNN cuối mỗi tháng;
- Báo cáo trích lập dự phòng cho NHNN hàng quý, truyền điện báo mỗi quý;
- Theo dõi tình hình thu chi vàng SJC và trái phiếu chuyển đổi; Hạch toán xuất nhập vật liệu, ấn chỉ… theo dõi tình hình sử dụng ấn chỉ; Lập các báo cáo kế toán đột xuất theo phân công của Kế toán trưởng hoặc người được ủy quyền;
- Các công tác khác do Kế toán trưởng hoặc người được ủy quyền giao.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan;
- Nắm vững pháp luật thống kê, kế toán của Việt Nam; các chuẩn mực kế toán Việt Nam;
- Am hiểu kế toán chuyên ngành ngân hàng thương mại;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có kỹ năng tổng hợp thống kê;
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp;
- Trung thực, cẩn thận. Yêu thích công việc;
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao;
- Ưu tiên các ứng viên tại các vị trí Kế toán và Giao dịch viên.

Nơi làm việc: Hội sở tại thành phố Hồ Chí Minh.

2. Thư ký - Ban Tổng Giám đốc

Mã số: TK02

Mô tả công việc:

- Theo dõi Chương trình hoạt động, lịch công tác của TGĐ;
- Trực tiếp làm việc với các các phòng ban liên quan tại Hội sở và các đơn vị khác để giải quyết công việc trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn; Tổ chức và chuẩn bị chương trình, tài liệu và cung cấp các tài liệu để phục vụ các cuộc họp;
- Làm đầu mối chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp và làm việc của TGĐ;
- Soạn thảo các văn bản, Quyết định của TGĐ;
- Triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các Quyết định của Ban TGĐ;
- Theo dõi công văn đi, đến tại Phòng TGĐ; bảo quản, lưu giữ hồ sơ, tài liệu; cung cấp và thông báo cho các đối tượng liên quan về các Quyết định TGĐ theo quy định của Ngân hàng;
- Thực hiện, điều phối các hoạt động đối ngoại giữa Phòng TGĐ với các đối tác ngoài Ngân hàng và giữa Ngân hàng với các đối tác nước ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TGĐ.

Yêu cầu:

- Nữ, từ 24 tuổi trở lên, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán;
- Nắm vững các quy định, quy chế Ngân hàng và pháp luật có liên quan;
- Am hiểu các hoạt động của Ngân hàng;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng;
- Anh văn trình độ B trở lên; Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng tốc ký; Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc;
- Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo;
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp; - Ngoại hình khá, cao từ 1.60m trở lên;
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và bảo mật thông tin; Làm việc độc lập và chủ động trong công việc; Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.
Nơi làm việc: Hội sở tại thành phố Hà Nội.

3. Thư ký - Văn phòng HĐQT

Mã số: TK01

Mô tả công việc:

- Theo dõi Chương trình hoạt động, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT;
- Trực tiếp làm việc với các các phòng ban liên quan tại Hội sở và các đơn vị khác để giải quyết công việc trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn;
- Tổ chức và chuẩn bị chương trình, tài liệu để phục vụ các cuộc họp hoặc xin ý kiến các thành viên HĐQT;
- Làm đầu mối chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp và làm việc của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT; - Soạn thảo các văn bản, Nghị quyết, Quyết định của HĐQT;
- Triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các Nghị quyết, Quyết định của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
- Theo dõi công văn đi, đến tại VP. HĐQT; bảo quản, lưu giữ hồ sơ, tài liệu; cung cấp và thông báo cho các đối tượng liên quan về các Nghị quyết, Quyết định, văn bản của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT theo quy định của Ngân hàng;
- Thực hiện, điều phối các hoạt động đối ngoại giữa VP. HĐQT với các đối tác ngoài Ngân hàng và các đối tác nước ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công tại VP HĐQT.

Yêu cầu:

- Nữ, từ 24 tuổi trở lên, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ...;
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực Ngân hàng;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực Ngân hàng;
- Am hiểu quy trình hoạt động của ngân hàng;
- Trình độ Tiếng Anh B (khả năng đàm thoại, phiên dịch, đọc, hiểu, soạn thảo tài liệu liên quan đến nghiệp vụ Ngân hàng);
- Thành thạo Vi tính văn phòng;
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; Kỹ năng tốc ký; Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc; Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo;
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, khả năng làm việc độc lập;
- Ngoại hình khá, cao 1.60m trở lên;
- Trung thực, đáng tin cậy, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin; Làm việc độc lập và chủ động trong công việc;
Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.
Nơi làm việc: Hội sở tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

4. Trưởng phòng Kế toán & Dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc và Yêu cầu: Sẽ được VietABank trao đổi cụ thể sau trong qúa trình tuyển dụng.

Nơi làm việc: Hội sở tại thành phố Hà Nội.

Hồ sơ xin việc gồm:

- Bản thông tin ứng viên theo mẫu (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu thông tin ứng viên của VietABank);
- 02 tấm hình thẻ (4cm x 6cm) mới nhất (trong vòng 06 tháng);
- Các ứng viên có kinh nghiệm yêu cầu phải có bản photo (hoặc scan) không cần công chứng các giấy tờ sau: các văn bằng, chứng chỉ, Bảng điểm; các Quyết định tiếp nhận, Bổ nhiệm, Quyết định tăng lương, Hợp đồng lao động tại các tổ chức mà ứng viên đang công tác (nếu có);
- Đặc biệt, VietABank nhận cả hồ sơ photo không cần công chứng hoặc scan nếu gửi qua email. Hồ sơ cá nhân sẽ được VietABank yêu cầu hoàn tất nếu ứng viên trúng tuyển.

Nơi nhận hồ sơ:

- Nộp trực tiếp:

Anh Tuấn, chị Nhung – Chuyên viên Tuyển dụng Phòng Nhân sự - Lầu 1, 110 Nguyễn Công Trứ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;
Ngoài bìa hồ sơ, ứng viên ghi rõ mã số ứng tuyển, ví dụ: HN - KHCL03 – Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội.

- Hoặc gửi qua email: Bản thông tin ứng viên theo mẫu (file .doc) gửi tới email: tuyendung@vietabank.com.vn (VietABank khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email);

Tiêu đề email (Subject) và tên file đính kèm yêu cầu ghi mã số trước, vị trí ứng tuyển, họ tên, ví dụ: HN - KHCL03 – LE VAN B là Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội tên Lê Văn B.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/12/2012 (VietABank sẽ ưu tiên cho ứng viên dự tuyển qua e-mail sớm).

Lưu ý: Ứng viên phải ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài bìa hồ sơ; Đặc biệt VietABank chỉ liên hệ và mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.


VietABank
 
Lần trước Việt Á cũng đăng tin tuyển dụng mấy vị trí chuyên viên khác. hết hạn lâu rồi mà chẳng thấy động tĩnh gì vậy bạn chủ topic ơi. Cũng không có email reply. Chẳng hiểu là thi rồi mình không qua vòng hồ sơ, hay đăng tin để đấy nữa. buồn quá
 
hôm trước có 1 bạn nói là bạn ấy được gọi đi pv . nhưng mình hỏi bạn ấy vị trí gì thì chưa thấy bạn ấy trả lời
 
Có tuyển thật đó bạn. Cơ hội cho tất cả mọi người. Hội đòng phỏng vấn khá cởi mở và thoải mái. Mình phỏng vấn vị trí chuyên viên thúc dự án thúc đẩy bán hàng nhé.
 
thế những vị trí khác thì sao hả bạn? hay là do mình bị loại từ vòng hồ sơ nhỉ?
 
Mình cũng ko rõ lắm đâu. Thấy cũng nhiều hồ sơ phỏng vấn lắm.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên