Ứng tuyển Vietcombank miền trung

có bạn nào nộp hồ sơ ứng tuyển VCB ở các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Phú Tài, Kon Tum, Phú Yên, Nha Trang, Gia Lai ko ta....có ai lọt qua vòng hồ sơ chưa
 
không biết khi nào có kết quả nhỉ? hic, điểm tiếng anh là điểm điều kiện hay cộng trong tổng điểm vậy bà con
 
các bạn đi thi về, nhớ đề ra sao không, gõ lên cho mình biết với. m không được đi thi nhưng tò mò muốn biết đề lắm lắm. THANKS!
Đề AV thì shock quá k nhớ gì ráo, từ mới thì không bik còn cũ thì cũng hok nhớ luôn.
Ng vụ đề tương đối, y chang như những gì mọi người đi thi đợt miền Bắc và Miền Nam về chia sẻ:
1.Luật NH: đối tượng không được vay, theo luật các TCTD tỷ lệ cấp TD tối đa đối với KH và những ng có liên quan, đối tượng nào không được cho vay đô mặc dù có nguồn thu từ đô (dn trong khu chế xuất, dn mua hàng tạm nhập tái xuất, dn mua hàng để suất khẩu...) nhớ câu này chọn trong khu chế xuất.
2.Phân tích TCDN:
+ Tỷ số nào thể hiện khả năng tự tài trợ của DN (VCSH/Tổng TS)
+ Giảm số năm khấu hao có ảnh hưởng ntn đến báo cáo lưu chuyển tiền tệ (k thay đổi)
+ Cho số liệu cty 1, hỏi CTy có khả năng trả nợ dài hạn hay không: nhớ là EAT+KH ra 1100 tr còn nợ T-DH năm đó là 1300 nên cty k có khả năng trả nợ trung và dài hạn.
+ Cho số liệu cty 2: hỏi tình hình tài chính của cty như thế nào: nhớ là dòng tiền ròng từ HĐKD âm, từ HĐTC âm, tỷ lệ TSNH có tính thanh khoản cao/Nợ ngăn hạn <0 nên chọn công ty mất cân đối tài chính.
3. Cho giá CIF là 500 USD/tấn, số lượng 10.000 tấn, tỷ lệ bảo hiểm: 0.01%, tính tỷ lệ tài trợ của NH cho chi phí bảo hiểm của công ty. Nhớ là ra 550 cơ mà chị làm DN của OCB nói là không tài trợ CP này được. Tớ nhớ là miễn k phải thuế trực thu (TNDN...) thì cho vay được ráo.
4.Tính tỷ giá biết lãi suất nhớ câu này ra 0.8 mấy ak, vì lãi suất đồng yết giá > đồng định giá nên tỷ giá kỳ hạn giảm. h không nhớ đồng nào nhưng cũng na ná đề trc ls 10%, 4%, tỷ giá kỳ hạn 0.8
Hết nhớ oy, bạn nào bik bổ sung tiếp nha
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên