Thất nghiệp hơn 1 năm !

Học tập hăng say vận may sẽ đến ^^ Mình đã có việc làm rồi...Mình được gọi bổ sung Vietin CN8 - TPHCM,đợt thi tháng 8mình tạch pv..Đã được xác nhận,không có gì thay đổi thì chắc đầu tháng 10 đi làm :)Chúc mọi người sẽ có may mắn như mình nhé...:D

-
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bạn được sinh ra, đó là một thành công vĩ đại của cha và mẹ. Trách nhiệm của bạn là phải gìn giữ cho vẻ đẹp hoàn thiện của thành công ấy. Đừng bao giờ ủ ê nghĩ rằng cuộc sống là một chuỗi của thất bại, bởi như một giáo sư người Anh từng nói: “Cuộc sống này không có thất bại, có chăng là cách chúng ta nhìn nhận mọi việc mà thôi”. cố lên nào! Đừng thấy khó khăn mà buông xuôi bạn nhé !
chúc bạn sớm tìm được a location appropriate !
 
Có công mài sắt có ngày nên kim thôi bạn. Mình thấy đi xin việc, đặc biệt vào Ngân hàng, đòi hỏi kinh nghiệm nhiều. Nên chịu khó đi học các khóa ngăn hạn, hoặc làm các công ty tài chính trước.
 
ra trường thất nghiệp tầm nửa năm cũng là chuyện bình thường :D. Em cũng sắp ra trường. Chuẩn bị tâm lí sẵn cho đỡ hụt hẫng :))
 
]Có 1 câu nói mà mình cũng rất thích đó là " Đừng hy vọng cuộc sống sẽ không đẩy bạn vào những hoàn cảnh nghiệt ngã mà hãy làm cho mình không gục ngã trước sóng gió cuộc đời". Dám đương đầu với những thử thách mà không trùn bước quay đầu lại đã là 1 thành công trong ý chí rồi. Mình cũng đang trong hoàn cảnh khó khăn đây.hì. Cố lên, người dám bước trên con đường gập ghềnh không sợ vấp ngã mới là người bản lĩnh.^^
 
Chia sẻ với chị, anh trai em học ĐH Luật ra trường thất nghiệp 2 năm ở nhà rửa bát nấu cơm. 2 năm đấy ạ. Đã có lúc anh đòi xé bằng, anh bảo bằng đh là cái quái gì mà bao lâu đi xin việc đều ko đc. Bố mẹ anh cũng phải đi xin xỏ chạy chọt bao nhiêu người. Thế rồi anh tự thi, cái điều bất ngờ là anh đỗ công chức vào Bộ tư pháp, cái nơi mà đầy rẫy COCC chỉ đi làm ko công để học việc thi mãi vẫn ko đỗ. Anh đỗ.


Bây giờ anh làm Thư kí Bộ trưởng và Vụ Phó. Anh chỉ nói với em 1 câu: Học 4 năm trong trường ra chỉ để đi thi, m ko thi đc thì đi học làm gì.


Em nhìn anh như một tấm gương cho sự nỗ lực và phấn đấu. Anh có trách mắng gì cũng đúng thôi vì đến bây giờ mấy tháng ra trường rồi em vẫn chưa có việc làm. Nhưng em vẫn tin thời cơ chưa đến, đến rồi mình cũng sẽ được đi làm thôi :)


Chúc cho chị mau đc đi làm nhé. Chúc cho cả em luôn nào >:D<

Đọc xong mà thấy cay cay mắt
:-s
 
"Học 4 năm trong trường chỉ để đi thi,mày không thi được thì đi học làm gì .."
Dù thế nào đi nữa cũng cần phải cố gắng rất nhiều
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên