Thất nghiệp hơn 1 năm !

Tôi được 1 người quen hứa hẹn sẽ xin việc tại Tp 1 trong các ngân hàng lớn nhất, tại chi nhánh lớn nhất, tôi rất vui sướng. Có lẽ cái câu KHÔNG AI CHO AI KHÔNG CÁI GÌ làm tôi thấm thía nhất trong trường hợp này. Họ hứa hẹn xin việc cho tôi, nhưng đổi lại tôi phải làm "gì đó" cho họ...thật kinh tởm cho người mà Ba mẹ tôi trước đó luôn dành tặng lời khen vì hết mực giúp đỡ tôi.

chị có thể chia sẻ cụ thể không, cụ thể là có xin được vào NH lớn ko hay lại tiền mất tật mang hả chị>
Xin được em nhé nhưng phải "đánh đổi" để lấy nó đó, "Không có bữa ăn trưa" nào miễn phí cả
 
hix, bạn này giống mình nè!
nộp hồ sơ, thi, phỏng vấn...và chờ.... Nhưng tới giờ vẫn chưa được gì hết. Cũng xuất thân từ Đại học "chuẩn" về Ngân hàng, nhưng rồi cứ cố gắng mãi vẫn chẳng nhận được gì hết. Mình đang kiếm đường khác để đi nè, chứ giờ chờ vô Ngân hàng thì k biết tới chừng nào nữa!
 
Mình rất thông cảm và chia sẻ với bạn. Vì những j xảy ra với bạn, cũng đang diễn ra với mình. Nhiều khi mình thấy thèm khát cảm giác được xoay vòng, áp lực vì công việc, còn hơn là cảm thấy mệt mỏi vì mình vô dụng như bây giờ. Người ta nói "Chờ đợi là hạnh phúc"....nhưng làm được điều đó ko phải dễ. Ko biết mọi người thì sao, ngày nào mình cũng tự động viên mình cố lên, nhưng đôi lúc muốn phát điên vì quá mệt mỏi chờ đợi những cái ko biết có đến hay ko. Có lẽ cần phải đủ sức mạnh, sự kiên trì, nhẫn nại, đủ dũng khí để vực dậy tinh thần trước những áp lực vô hình của bản thân và cả dư luận xung quanh (như trường hợp của mình). Bây giờ thứ duy nhất mình có và dựa vào chỉ sự say mê tận trái tim mình để tiếp tục đi sau mỗi lần vấp ngã. Hy vọng thời gian thử thách này sẽ làm mình vững chãi hơn, mạnh mẽ hơn, và biết quý công việc sau này hơn. Còn bây giờ có lẽ phải bắt đầu từ những cv nhỏ nhất thôi
P/s: Chúc các bạn đang ở trong tình trạng này sẽ mau chóng tìm được cv mơ ước.
 
Em mới TN ngay tháng 8 thôi mà vẫn nôn náo như ngồi trên đống lửa vậy, vì vậy em rất hiểu cảm giác của chị, đúng là khi mình đặt mục tiêu cao quá thì càng làm mình mệt mỏi và làm đau chính mình khi thấy bạn bè đang rần rần đi làm. Em giống chị là đang cố xin vào một nơi có thể gọi là "khó vào". Em vẫn đang chờ đợi và hi vọng, Nếu không được em sẽ tìm cơ hội khác. Có lúc thử sức và để mình biết bản thân đang ở đâu mà điều chỉnh. Đừng nghĩ nhất thiết phải vào NH, em kg khuyên chị từ bỏ ước mơ mà hãy thực hiện một cách dễ hơn có thể, kg ai muốn gì là dc ngay đâu chị ạ! Hãy tìm 1 cv vừa phải để làm cho khỏi đau đầu rồi từ từ phấn đấu "nhảy" cao hơn chị nhé!
Chúc c vui!
P/S: em đang an ủi chị cũng như đang an ủi chính bản thân em lúc này! :)
 
Cố lên chị ơi.
Hãy tiếp tục nộp hồ sơ rồi sẽ có 1 ngày chị nhận được 1 kết quả xứng đáng
Nhân tiện khi nào UB tổ chức kiểm tra CV thì chị thử nộp xem, có thể nó nằm ở chính CV của chị
Trong thời gian này, chị có thể kiếm 1 công việc khác hoặc tự rèn luyện kiến thức của mình
 
Cuộc sống là những tháng ngày vui, buồn lẫn lộn chị àh, em cũng là sinh viên năm cuối. Em cũng đang cảm thấy vô định về tương lai của mình đây,đọc những dòng suy nghĩ của chị, em có thể hiểu được phần nào. Là dân tỉnh,không mqh, không tiền bạc, em cũng chỉ hy vọng ra trường có thể nuôi sống được bản thân mình, rồi lo cho em trai học để ba mẹ đỡ cực khổ hơn, nhưng tình hình hiện nay thì có được CV không hẳn là điều dễ dàng, thế nhưng vẫn phải bước tiếp chị àh, vì những người mà ta thương yêu!
Cố lên nha chị!
 
mình may mắn hơn bạn là đã đi làm được 4 tháng, chắc bạn giống mình là học Đại học Ngân hàng phải không. mình cũng đang đợi kết quả thi bên bidv mấy bữa ni, cũng gắng thi khắp nơi thui, gắng lên nha bạn, đôi khi cuộc sống không nhiệm màu như ta nghĩ mà bản thân chúng ta phải biết chấp nhận và biết vượt lên chính mình, trong thời gian rảnh rỗi bạn sẽ có nhiều việc làm để bớt căng thẳng và chán, mình hiện sống ở Quảng bình, chúc pạn luôn thành công với con đường phía trước nhé
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,672
Thành viên mới nhất
nemomerch
Back
Bên trên