cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

A. Chức năng, nhiệm vụ

1. Công việc chính:

a. Đối tượng Khách hàng quản lý:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
- Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu/tháng trở xuống.

b. Phát triển Khách hàng, dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:

- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Thường xuyên liên lạc khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
- Chốt bán hàng.
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng.

c. Phối hợp với bộ phận hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:
- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân

d. Kiểm soát sau vay:

- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay
- Thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng

e. Xử lý nợ:
- Phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.

f. Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
- Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu

2. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân

B. Trách nhiệm


- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và quy định khác của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

Báo cáo công việc/ Reporting lines


- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/Giám đốc Chi nhánh.
- Quan hệ nội bộ: priority (tại CN hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC
- Quan hệ bên ngoài: khách hàng cá nhân

Yêu cầu công việc:

- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên ứng tuyển theo một trong hai cách sau:

Cách 1: Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút "Nộp đơn trực tuyến" tại trang sau, click vào đây

Cách 2: Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách gửi bản thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank (tải tại đây, ghi rõ địa điểm mong muốn làm việc) và gửi về địa chỉ mail:

Khu vực Hà Nội: tuyendungmienbac@techcombank.com.vn
Khu vực TPHCM: tuyendungmn@techcombank.com.vn

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/12/2014


Techcombank
 
sao trong trang web của techcombank lại đề hình thức là thực tập nhỉ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,472
Thành viên mới nhất
Priceva
Back
Bên trên