cocghe266
Administrator
Mã vị trí: 1196
Nơi làm việc: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắc Lắc, Nha Trang, Quảng Ngãi, Bình Định, Hải Dương, Đồng Nai
Mô tả công việc:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải tại đây (có kèm ảnh).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
- Không nhận hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".
Phương thức nộp hồ sơ:
Khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc gửi về hộp thư: mai.pp@seabank.com.vn
Khu vực Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Quảng Ngãi, Đắc Lắc gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
Khu vực Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Vũng Tàu gửi về hộp thư: tuyendung.mn@seabank.com.vn
Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 31/08/2014. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên (ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Nơi làm việc: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắc Lắc, Nha Trang, Quảng Ngãi, Bình Định, Hải Dương, Đồng Nai
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải tại đây (có kèm ảnh).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
- Không nhận hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".
Phương thức nộp hồ sơ:
Khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc gửi về hộp thư: mai.pp@seabank.com.vn
Khu vực Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Quảng Ngãi, Đắc Lắc gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
Khu vực Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Vũng Tàu gửi về hộp thư: tuyendung.mn@seabank.com.vn
Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 31/08/2014. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên (ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
SeABank