cocghe266

Administrator
Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trân trọng chào đón các ứng viên có năng lực, có tâm huyết và khát vọng gia nhập, đồng hành cùng chúng tôi.

Đến với PVcomBank, các cán bộ sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiện tại, PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí cho Khu vực TPHCM như sau.

1
Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp
-
Mô tả công việc:

Nhiệm vụ Quản lý

  • Quản lý hoạt động chung của Phòng KHDN.
  • Điều phối, hướng dẫn và chịu chỉ tiêu mức độ hoàn thành công việc của Chuyên viên và Chuyên viên cao cấp Phát triển kinh doanh thuộc Phòng KHDN
  • Tập trung vào quản lý, thúc đẩy chỉ tiêu của các Chuyên viên cao cấp Phát triển Khách hàng RM2
(Đối với Phòng KHDN không có vị trí Phó phòng thì Trưởng phòng quản lý cả Chuyên viên Phát triển Khách hàng RM1.

Nhiệm vụ chuyên môn
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
  • Quản trị quan hệ với Khách hàng
  • Phối hợp thực hiện công tác xử lý nợ phát sinh tại đơn vị thuộc phân khúc khách hàng được giao
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Chiến lược và lên kế hoạch
  • Đào tạo, huấn luyện nhân viên thực hiện mô hình chuyển đổi
  • Giám sát, bảo đảm tuân thủ chặt chẽ quy trình và mô tả công việc
  • Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh trong việc xây dựng chính sách phát triển kinh doanh và chính sách chăm sóc khách hàng doanh nghiệpĐưa ra định hướng và chỉ đạo nghiệp vụ đối với cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề.
Yêu cầu công việc:
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Có ít nhất 03 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 02 năm
- Kinh nghiệm HĐV, TTTM: ít nhất 01 năm
  • Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại phòng KHDN
  • Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh rất tốt
2
Chuyên viên Phát triển Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)
-
Mô tả công việc:
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
  • Quản trị quan hệ với Khách hàng
  • Cung cấp thông tin Khách hàng, khoản cấp tín dụng để Chuyên viên Hỗ trợ và phát triển kinh doanh lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng
  • Kiểm tra sau cho vay
  • Đầu mối chào bán thêm sản phẩm, dịch vụ tới Khách hàng
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc:
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;
- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;
  • Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh
  • Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
  • Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kỹ năng báo cáo
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
  • Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc
3
Chuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)
-
Mô tả công việc:
  • Lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng theo thông tin từ Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH và hồ sơ Khách hàng cung cấp.
  • Thực hiện thẩm định tín dụng, giải quyết các thắc mắc, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng.
  • Trình và theo sát hồ sơ tín dụng, phối hợp Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH thực hiện các yêu cầu của Tái thẩm định, cấp phê duyệt có thẩm quyền
  • Dự thảo các văn bản liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho Khách hàng để giải ngân, thu nợ, và nhắc nợ theo quy định
  • Nhập liệu và quản lý hệ thống báo cáo
  • Nhắc lịch Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH kiểm tra sau cho vay
  • Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu
  • Tham gia hoạt động các Ban đoàn thể theo phân công
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc:
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;
- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;
  • Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
  • Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
  • Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kỹ năng báo cáo
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
  • Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc
4
Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân
-
Mô tả công việc:

Quản lý bán hàng

  • Đặt mục tiêu phát triển các mối quan hệ khách hàng, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của Phòng KHCN, Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ nhân viên thuộc phòng KHCN; Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến Phòng KHCN tại Chi nhánh.
  • Tổ chức các hoạt động bán chéo Sản phẩm dịch vụ KHCN với KHDN/KHDNL và ngược lại.
Quản lý hoạt động tín dụng
  • Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng của KHCN (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi trình cấp phê duyệt).
  • Lập báo cáo định kỳ theo quy định.
  • Tổ chức việc quản lý các khoản nợ xấu tại đơn vị kinh doanh.
Tuân thủ
  • Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của của PVcomBank.
  • Đảm bảo tuân thủ các cam kết SLA đối với các hoạt động tại Phòng KHCN.
Quản lý con người
  • Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề.
  • Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho CV KHCN.
Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan
  • Hiếu biết về quy trình tín dụng
  • Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo
  • Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
  • Kỹ năng quản lý chung
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm CV KHCN trong đó có 01 năm làm quản lý.
5
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
-
Mô tả công việc:

Triển khai bán hàng

  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PvcomBank
  • Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
Hoạt động tín dụng
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
  • Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc thương mại.
  • Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu KHCN tại địa phương.
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên đã làm việc tại vị trí tương đương).
6
Chuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh Khách hàng Cá nhân
-​
Mô tả công việc:

Hoạt động hỗ trợ tín dụng

  • Thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ Khách hàng và từ CV KHCN đúng quy định
  • Thực hiện lập tờ trình đề xuất cấp tín dụng
  • Lập hợp đồng tín dụng, hợp đồng tài sản theo đúng quy định của PVcomBank và tuân thủ đúng quy trình soạn thảo, kiểm soát, ký kết hợp đồng với Khách hàng
  • Ký hợp đồng tại tổ chức công chứng
  • Thực hiện đăng ký giao dịch bảo đảm
  • Kiểm tra các hồ sơ tín dụng khác theo đúng quy định PVcomBank
  • Thực hiện xuất, nhập kho TSBĐ đúng quy định
  • Trực tiếp tham gia và thưc hiện quá trình trình giải ngân tín dụng từ khi được phê duyệt (scan và tải hồ sơ, cung cấp thông tin/tài liệu cho Phòng Quản lý tín dụng khối Vận hành…)
  • Các công việc khác do Trưởng phòng giao
Kiểm soát tuân thủ
  • Kiểm soát lại toàn bộ danh mục các hồ sơ vay vốn, hồ sơ tài chính, hồ sơ pháp lý… cho các khoản cấp tín dụng tại các Đơn vị kinh doanh
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
  • Có kiến thức trong quản trị rủi ro tín dụng
  • Có kiến thức trong quản lý tín dụng
  • Có kiến thức về hệ thống Ngân hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ tín dụng tại ngân hàng.
7
Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng
-
Mô tả công việc:

Quản lý điều hành hoạt động

  • Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch, quy trình, hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ giao dịch tại Phòng DVKH.
  • Giám sát, Kiểm soát và phê duyệt các nghiệp vụ tại Phòng Dịch vụ khách hàng theo quy định phân cấp, ủy quyền trong từng thời kỳ của PVcomBank
  • Tổ chức triển khai các sản phẩm dịch vụ tại phòng DVKH, bán và bán chéo các sản phẩm thông qua kênh DVKH tại chi nhánh.
  • Công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc KHCN
Kiểm soát tuân thủ
  • Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại phòng DVKH đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ Khách hàng theo quy định của PVcomBank
Quản lý con người
  • Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện, kiểm tra, đánh giá và tuân thủ các chương trình đào tạo, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên;
  • Thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo định hướng và phát triển nghề nghiêp cho cán bộ thuộc quyền theo khả năng của mỗi cán bộ;
  • Dự thảo tờ trình nhân sự, phối hợp thực hiện công tác bảo hiểm, tuyển dụng… tại chi nhánh theo chỉ đạo của GĐ chi nhánh và hướng dẫn của Khối QTNNL.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
  • Có kiến thức và năng lực quản lý giám sát các công cụ kiểm soát đo lường, đánh giá hiệu quả kinh doanh
  • Khả năng làm việc đội nhóm, giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Khả năng kiểm soát số liệu tốt, cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí GDV trong bao gồm 1 năm làm việc kiểm soát viên.
8
Kiểm soát viên
-
Mô tả công việc:
  • Kiểm tra và phê duyệt các giao dịch của Giao dịch viên trong ngày theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên.
  • Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà Giao dịch viên thực hiện trong ngày với bảng liệt kê giao dịch cuối ngày của Giao dịch viên.
  • Giải đáp và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
  • Thu thập thông tin, phản hồi từ phía khách hàng, có trách nhiệm phản hồi đến lãnh đạo phòng và các bộ phận chức năng để nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng.
  • Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm.
  • Kiểm soát các báo cáo nghiệp vụ và lập báo cáo theo yêu cầu của TP DVKH/Giám đốc KHCN: Báo cáo liên quan về công tác huy động vốn, doanh số chuyển tiền, phí dịch vụ, thẻ, thanh toán quốc tế, chi trả kiểu hối…
  • Bảo quản tài sản, con dấu được giao, bảo mật User, Password các phần mềm ứng dụng theo đúng chế độ quy định.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng.
  • Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
  • Khả năng làm việc đội nhóm, giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Giao dịch viên.
9
Giao dịch viên
-
Mô tả công việc:

Hoạt động giao dịch
  • Thực hiện nghiệp vụ tiền mặt (VNĐ, ngoại tệ) như thu, chi, phát hiện tiền thật/giả, đóng gói tiền, cân đối tồn quỹ… theo các Quy định của PVcomBank.
  • Thực hiện nghiệp vụ thanh toán chuyển tiền (chuyển tiền đi, nhận tiền về, tra soát…) theo yêu cầu của Khách hàng.
  • Thực hiện mở tài khoản, quản lý tài khoản (tra số dư, in sổ phụ, xác nhận tài khoản…) cho khách hàng cá nhân và KHDN và KHDNL.
  • Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.
  • Hướng dẫn Khách hàng điền thông tin vào các mẫu biểu theo từng dịch vụ tại Phòng DVKH.
  • Thực hiện các giao dịch khác tại Phòng DVKH (W.U, …)
  • Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu cần hỗ trợ từ Khách hàng, thực hiện chuyển tiếp đến các cấp cao hơn để xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền.
  • Luân phiên thực hiện vai trò nhân viên Đại sứ dịch vụ theo phân công của Phòng DVKH.
Hoạt động bán hàng
  • Thực hiện bán các sản phẩm huy động, dịch vụ đang triển khai dành cho KHCN đến khách hàng (VD: Các sản phẩm gửi tiền, thấu chi, …).
  • Thực hiện bán chéo các Sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tới các KHDN/KHDNL.
Tuân thủ
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ Khách hàng theo quy định của PvcomBank
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Tư cách đạo đức tốt, trung thực và cẩn thận.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng tốt.
10
Chuyên viên Tư vấn dịch vụ
-
Mô tả công việc:
  • Chào đón khách hàng tại khu vực giao dịch và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Căn cứ vào nhu cầu của Khách hàng, thực hiện phân luồng khách hàng vào đúng các quầy giao dịch theo nhu cầu của Khách hàng hoặc tư vấn hướng dẫn Khách hàng tới CV KHDN/KHDNL, CV KHCN.
  • Cung cấp cho khách hàng mẫu biểu liên quan đến giao dịch và hướng dẫn khách hàng điền vào mẫu nếu cần.
  • Tiếp nhận và xử lý phản hồi/phàn nàn của khách hàng hoặc báo cáo với lãnh đạo các phòng ban liên quan để giải quyết nếu cần.
  • Giới thiệu cho khách hàng sử dụng các kênh thay thế (Ngân hàng Điện tử, ATM…). Hỗ trợ tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nếu các quầy tư vấn đang bận.
  • Chịu trách nhiệm đối với layout/sắp đặt trong khu vực sảnh, bao gồm các ấn phẩm quảng cáo và các tài liệu, khu vực chờ của khách hàng, khu vực máy ATM …
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc cao hơn liên quan đến lĩnh vực kinh tế tài chính, ngân hàng.
  • Hiểu biết tốt về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng quan sát và điều phối.
  • Khả năng làm việc đội nhóm.
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp tốt.
[TBODY] [/TBODY]
Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây hoặc theo mẫu CV của ứng viên.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/09/2014. Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm.

Địa chỉ email nhận hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn

Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:
  • Phần Tiêu đề email (Subject): "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".
  • Tên của File Thông tin ứng viên: "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".

PVcomBank
 
ôi nhìn cái Đơn thấy design tệ quá, cơ mà có mục viết dự định 3 năm tới bằng tiếng Anh.... ngộ thiệt. :confused:
 
có ai nhận được thông báo trúng tuyển của pvcombank đợt tuyển dụng kết thúc vào ngày 30/9/2014 chưa vậy, cho mình biết với
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,472
Thành viên mới nhất
Priceva
Back
Bên trên