Phỏng vấn vị trí HSBCnet helpdesk assistant 4/1/2014

Chả là mình được gọi pv vị trí này, ai có thông tin gì hay biết gì về vị trí này share cho mình với.
Mình sẽ pv với chị qly trực tiếp của mình, nếu ok là nhận việc luôn.
Nhưng nghe nói pv HSBC khó lắm mình đang nản. haizzz help me pls :((
Đây là mô tả cv mà mình PV:
I would like to provide the main duties of new position for your reference:

• Kiểm tra các đơn hàng thiết bị đăng nhập HSBCnet/ tình trạng giao thiết bị: liên hệ với Admin/ Chuyển phát nhanh DHL về tình trạng gửi thiết bị cho khách hàng. Báo cáo tình trạng cho RM/RM Support/PCM. (Không liên hệ trực tiếp khách hàng)
• Kiểm tra trên hệ thống DMS/ GWIS Gold để tải về Ủy nhiệm Điều hành Tài khoản của khách hàng, gửi cho RM/ RM Support/PCM để kiểm tra và thực hiện. (Không so sánh, kiểm tra chữ ký khách hàng với mẫu trong hệ thống, không giao tiếp trực tiếp với khách hàng)
• Lấy thông tin từ hệ thống (HSBCnet_Staff, Shex, HUB...) và cung cấp các thông tin này cho nhân viên Ngân hàng (Không được phép kiểm tra và/hoặc đưa ra các thông báo từ việc kiểm tra các thông tìn này)
• Điền thông tin vào HSBCnet form khi có yêu cầu từ RM/RM Support
• Nhận truy vấn liên quan đến HSBCnet từ RM/RM Support, sau đó tìm thông tin trên hệ thống (Shex, HSBCnet staff,..) và cung cấp câu thông tin cho RM/RM Support để tư vấn khách hàng
• Gửi giao chứng từ HSBCnet và các hướng dẫn đã có sẵn cho khách hàng (Không trực tiếp hướng dẫn, chỉ gửi thông tin. Không liên hệ với khách hàng qua điện thoại)
• Liên hệ với Back Office của HSBC ở TP HCM để kiểm tra tình trạng các giao dịch ngân hàng của khách hàng rồi thông báo cho RM/RM Support về tình trạng giao dịch này

Please send us your updated CV for new suitable position in the future and if you have any further questions regarding our services, do not hesitate to contact us

Thanks and Best regards!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,536
Thành viên mới nhất
cauldronmerch
Back
Bên trên