Phỏng vấn thực tập tại ngân hàng ACB

t vừa pv vị trí RA ở chi nhánh Hoàng Cầu xong... ko đả động j đến nghiệp vụ cả, chỉ giới thiệu bản thân thôi.... thế nên chuyện hỏi về nghiệp vụ thì tùy từng chi nhánh thôi.
 
sao mà ngân hàng ACB khủng khiếp thế hả các ty, em phải học lại toàn bộ à, huhu, ai có thông tin gì nữa thì up lên chia sẻ mọi người nhé.
 
bạn nobita0410 ơi. tớ cũng pv Hàng giấy sáng hôm qua, có phải bạn cũng tới sớm, mọi người nc trong lúc chờ gọi pv ko? tớ là ng vào đầu tiên :))
 
mình vừa pv sáng nay ở Liễu Giai.2 chị phỏng vấn hiền ơi là hiền,thích cực :-d ko biết 2 chị có cho em tạch ko đây 8-> :">.ở bên này cũng ko hỏi j về nghiệp vụ cả,hỏi quanh cái CV với đề tài mình chọn thôi :d nói chung là ko khí pv rất là thoải mái :-d
 
có ai pv chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân ở chi nhánh acb Hùng Vương -hcm chưa? chia sẻ kinh nghiệm cho mình với...run quá~~
 
có ai đi phỏng vấn ở Giảng Võ chưa? Nghe nói cũng hỏi nghiệp vụ ah
Cụ thể hỏi ntn vậy các bạn :-s
 
t vừa đi pv ở Giảng Võ sáng nay. thật may là nhóm tớ ko bị hỏi tý gì về nghiệp vụ trong khi nhóm trước bị hỏi rất nhiều.hihi.may thiệt.không khí rất tmai nữa.
 
Hic ,ai cũng nghiệp vụ thế này thì xem ra ai pro thì ngon @@
Xem ra có mỗi abbank là có chút mới mẻ hơn cả ,
 
ở Liễu Giai hôm nay rất thoải mái, câu hỏi quanh quanh giới thiệu bản thân, vị trí mình chọn...nhưng vì thế mà tớ thấy chả dễ chút nào, thấy bạn nào pv xong mặt mày cũng hớn hở, thật là rất khó đoán:))
hôm nay PV xong vẫn thấy rất là mông lung, từ trc tới giờ cứ pv xong là mình chắc đến 80% pass hay ko, lần này chịu :|
P/S: thik phong cách sắp xếp và pv của ACB, 861 ứng viên nhưng đc sắp xếp pv rất rõ ràng ;)
 
không thích cái mô típ đó của ngân hàng :(
hỏi vậy thì nộp CV làm gì :(
nhưng mà tuyển theo chi nhánh với PGD thì chả biết thế nào @@
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên