OceanBank OceanBank Hội sở (Hà Nội) tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng [20.09.2013]

phuong1290

Super Moderator
Super Mod
Để thực hiện kế hoạch mở rộng mạng lưới và tiếp tục trở thành một trong những ngân hàng kinh doanh bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, OceanBank rất quan tâm đến yếu tố con người trong tiến trình phát triển của ngân hàng. Với chế độ chăm sóc tốt, chính sách đãi ngộ cao cùng với rất nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, Oceanbank tin tưởng sẽ luôn đem lại một môi trường làm việc lý tưởng và công bằng để bạn được phát triển tài năng và trí tuệ của mình. Hãy gia nhập vào ngôi nhà chung Oceanbank và cùng chung tay xây dựng một ĐỐI TÁC TIN CẬY trong hiện tại và tương lai:

Nếu bạn thực sự quan tâm đến vị trí Chuyên viên Khách hàng tại Phòng kinh doanh của khối Khách hàng cá nhân trực thuộc hội sở của OceanBank hãy điền thông tin ứng viên để ứng tuyển:

Địa điểm làm việc: Hội sở tại Hà Nội

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân theo danh mục sản phẩm: huy động tiết kiệm, cho vay, phát hành thẻ ghi nợ, tín dụng...
- Tiếp nhận hồ sơ, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác để hoàn thiện Hồ sơ, cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị phần, bảo vệ thương hiệu của OceanBank
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng đơn vị giao.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Tài chính - ngân hàng, …
- Có kinh nghiệm 01 năm làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, phối hợp làm việc theo nhóm tốt
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng

Cách thức nộp Hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp (Không gửi email, không nộp hộ, không gửi chuyển phát nhanh) tại:

Khối Khách hàng cá nhân – Hội sở chính ngân hàng Oceanbank: Tầng 2 cánh trái Tòa nhà Ocean, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội. Chi tiết vui lòng liên hệ 04 3772 6789 máy lẻ 2228 (gặp chị Hương)

Hồ sơ ứng tuyển gồm:

- 01 Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (tải tại đây)

Lưu ý:

- Chỉ nhận những Hồ sơ thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên (các hồ sơ nộp sai vị trí, địa điểm làm việc sẽ không được chấp nhận)
- Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ ứng tuyển tại 01 vị trí, các hồ sơ nộp nhiều vị trí, nhiều địa điểm làm việc khác nhau sau khi kiểm tra đối chiếu sẽ tự động loại khỏi danh sách.
- Không phản hồi và hoàn trả hồ sơ đối với những hồ sơ ứng viên không phù hợp
-Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 03/09/2013 đến ngày 20/09/2013

OceanBank
 
Nộp trực tiếp mà chỉ có mỗi bản thông tin ứng viên thôi á?
Mà thấy 2 cái lưu ý đầu hình như hơi thừa
 
hum trước vừa vừa vào pv phòng này, thấy vớ vẩn gê.vào chỉ hỏi bố e làm j, mẹ em làm j...
 
Câu hỏi kì quặc là chuyện thường... Tụi nước ngoài cụng hỏi kiểu như thế. VD: Nếu bạn đi vệ sinh mà quên giấy vệ sinh, bạn sẽ làm gì?
 
Sao suốt ngày tuyển thế này? mà nạp đơn chẳng bao giờ gọi. chắc cũng chỉ 1 vài ngừoi nạp được gọi cho đỡ mang tiếng tuyển ảo :|
 
mai mình đi thi viết ngân hàng này vị trí HTKD, nếu qua đc vào pv lần 3 oceanbank trong 1 tháng :v. quá tam 3 bận, sau lần này tạm biệt oceanbank:D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,579
Thành viên mới nhất
charlieparkerme
Back
Bên trên