Tình hình là một số câu hỏi như thế này, nhưng mình đang phân vân câu trả lời, mong mọi người có thể chia sẻ những ý kiến của mình về những câu hỏi sau đây nhé
- - - Updated - - -
Anh/chị là nhân viên thử việc, khách hàng của nhân viên cũ khiếu nại tuy nhiên anh/chị không liên lạc đc với nhân viên cũ đó. anh/chị xử lý thế nào
- Đánh giá TSĐB như thế nào? Khách hàng muốn vay 5 tỷ và có 1 lô đất mặt đường rộng 4m, sâu 15m, trên đó xây 1 ngôi nhà 2 tầng, UBNN tỉnh niêm yết giá đất khu đó là 20 triệu 1m vuông, thị trường chợ đen định giá là 60tr 1m vuông, trong 1 năm nay không có hoạt động giao dịch mua bán đất nào ở khu đó. Vậy em định giá như thế nào về TSĐB này và cho vay như thế nào?
- Làm thế nào để phát triển sản phẩm thẻ, làm thế nào để thu hút khách hàng đến với ngân hàng, làm thế nào để ngân hàng huy động được nhiều tiền gửi?
- Nếu bạn có việc cần xác nhận của trưởng phòng nhưng trưởng phòng gây khó khăn thì bạn sẽ giải quyết như thế nào?
- Số tiền đi vay giữa các tổ chức tín dụng với nhau có phải trích dự trữ bắt buộc ko?
- Theo em thế nào là đạo đức nghề nghiệp??? Cho một vài ví dụ.
- Làm sao để biết khách hàng nào phù hợp với sản phẩm nào, khi khách hàng đến thì phải làm những gì
- Các yếu tố cần quan tâm khi cho KH vay
- Vay tín chấp nếu KH ko trả được nợ thì NH xử lý thế nào
- - - Updated - - -
Anh/chị là nhân viên thử việc, khách hàng của nhân viên cũ khiếu nại tuy nhiên anh/chị không liên lạc đc với nhân viên cũ đó. anh/chị xử lý thế nào