Maritime tuyển dụng quý III/2011

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Đến hạn mà không thấy gọi tức là tạch hả các cậu
 
Tui ứng tuyển online nhưng phần " mã xác thực" có đánh dấu * mà chẳng thấy mã j cả. ko bit hs có đến đc M1 ko nữa.hic,nộp mấy lần rùi mà chưa thấy gọi.
 
các bác ui, cho em hỏi là hum nay có bác nào đc MSB gọi đi phỏng vấn ở vị trí chuyên viên thanh toán k? em dc gọi hôm qua, mà em lại dag ở quê (Nghệ An) nên k ra kịp vào hnay đc. em gọi đến NH để xin đổi lịch thì họ bảo là sẽ gọi lại sau. k bít là lần sau có đc gọi nữa k nhỉ. hic. có bác nào đã từng gặp trường hợp như em mà vẫn đc gọi tiếp k zay? ah, hum nay có bác nào đi phỏng vấn thì vìa chia sẻ kinh nghiệm cho anh em với nha. mà em mới nạp hồ sơ, rồi ng ta gọi đi phỏng vấn thía này thì chắc là phỏng vấn sơ bộ rồi mới cho thi các bác nhỉ? :)
 
mình nộp hôm 24/6. mà hạn nộp của vị trí này là 30/6. bạn cũng nộp hs vào vị trí này ah? :) hôm qua cái chị gọi tớ đi pvan, chị ý hỏi là "em có bít gì về vị trí này k, chị hỏi thế vì trong cv của em k có kinh nghiệm". thía này chắc là xd đi để lấy kinh ngh thui nhỉ. hè.
 
không mình nộp vào vị tri DVTD cơ...mới nộp hôm mông 3/7...Sau bao nhiêu ngày nộp hồ sơ thì bạn được gọi thế? ak...Minh nộp ở chi nhánh Thái Bình..cho gần nhà ..hì
 
home của mari làm gì có tuyển dụng quý III bạn ơi...

---------- Post added 07-08-2011 at 04:40 PM ----------

ak, có bạn nào mới trúng tuyển vị trí GDV cuả mari k, cho tới hỏi bên đó đã gọi đi làm chưa ????

---------- Post added 07-08-2011 at 04:42 PM ----------

thông thường thì nếu tuyển vào vị trí CVQHKH thì sẽ qua 2 vòng pv, còn nếu vào GDV thì sẽ qua 3 vòng gồm 1 vòng test và 2 vòng pv.
 
Cho mình hỏi với, sau khi nộp đơn ứng tuyển online í, có thông báo ngay tại website là mình đã nộp đơn thành công rùi í, thì có mail confirm nữa ko nhỉ? Mình lo không biết đã nộp được hay chưa nữa :(
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên