LPBank LienVietPostBank Ninh Bình tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng và Giao dịch viên [07.10.2012]

cocghe266

Administrator
I. Mô vị trí, Mô tả công việc và Yêu cầu công việc của từng vị trí

1. Chuyên viên Khách hàng

Mã vị trí: JP.CN-KH-006

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng cá nhân/Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân/Khách hàng doanh nghiệp , bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng, định giá Tài sản đảm bảo; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu công việc:

Cá nhân:

- Tuổi: Dưới 40
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương…
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến hoạt động tín dụng.

Kỹ năng:

- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

2. Giao dịch viên

Mã vị trí: JP.CN-KTNQ-004

Mô tả công việc:

- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.

Yêu cầu công việc:

Cá nhân:

- Tuổi: dưới 27
- Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, năng động, cẩn thận.

Kiến thức:

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương…
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

II. Hồ sơ yêu cầu

- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển (tải tại đây) về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Giao dịch viên – Ninh Bình);

-
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc (VD: Nguyễn Thị A - Giao dịch viên - Ninh Bình).

III. Hạn cuối nhận hồ sơ:
07/10/2012


Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
LienVietPostBank
 
Nộp ngay ấy chứ. Dù ko ở NB nhưng mới ra trường cứ có việc thì làm ở đâu cũng làm hết á. Hì.
 
ưu tiên nam tức là chỉ tuyển nam thôi nhỉ, chán quá................................
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên