Review Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
uh minh cũng nộp đơn vào shb KHCN mà cũng không được gọi đi sơ loại, cả mấy thằng bạn cũng nộp cùng cũng không được, không biết là làm sao nữa khó chịu quá .
 
uh minh cũng nộp đơn vào shb KHCN mà cũng không được gọi đi sơ loại, cả mấy thằng bạn cũng nộp cùng cũng không được, không biết là làm sao nữa khó chịu quá .
Uhm mình thấy số lướng sơ loại cuxg ít + Sơ loại thì đáng lẽ ra phải tạo cơ hội nhiều chứ nhỉ :D Ban đầu cứ nghĩ nộp CV để đc thi test lấy kinh nghiệm thôi ai dè có vòng sơ tuyển nữa ;))
 
mềnh đang làm CV QHKH DN tại SHB Thăng Long nhé,... bạn nào cần hỏi thông tin gì cứ tự nhiên nhá,.... mềnh biết gì mềnh sẽ trả lời tận tềnh,.... hê hê,...:p
 
thường bên SHB họ sẽ gọi điện thoại thông báo cho mình sẽ đi thi hay phỏng vấn. Còn những danh sách thi viết thì họ sẽ tăng trên mục tin tức tuyển dụng của shb.com.vn/tuyendung/tintuc.
kinh nghiệm của mình thì SHB họ hỏi khó hơn một số ngân hàng khác, nên các bạn chuẩn bị tinh thần trước khi đi phỏng vấn.
 
Mình thấy SHB này thi tuyển không được rõ ràng cho lắm_dạo trước có mấy đứa bạn cũng đi thi (giờ có mấy đứa là ở Vietin) thi viết xong đứa nào cũng tự tin mà sau chả có ai được gọi đi PV :)
 
hôm nay mình vừa đi test ở SHB Hải Phòng về. chì làm bài nghiệp vụ thôi! có 3 mảng chính: câu hỏi tình huống, câu hỏi tính toán chủ yếu là về tiền gửi TK, GTCG..., và 1 ít về tín dụng nữa đấy. các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các loại SP , phí GD của SHB nữa nhé! tất cả có 65 câu, thời gian 60p. nếu ko tăng tốc thì cũng ko kịp đâu...^^! hic! ko bít thế nào đây...lo quá!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên