HOT Kinh nghiệm Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Tiên phong (TPB)

hi. em là thành viên mới toanh đây. Em mún hỏi xem có ai có kinh nghiệm thi tuyển vào ngân hàng Tienphongbank không? Chỉ em với mai em đi phỏng vấn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp rùi.

Tổng hợp đề thi tham khảo:

  1. Đề thi IQ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Chào các bạn! Mình nhận được Mail Tpbank hẹn phỏng vấn vị trí Chuyên viên hỗ trợ tín dụng HO vào lúc 15h ngày 18/9 tại Duy Tân, Hà Nội, có bạn nào cùng lịch pv như mình khong? Các bạn có thể chia sẻ giúp mình chút kinh nghiệm pv tại Tpbank được ko ah, cảm ơn các bạn nhiều nhé.
 
Ai pv hôm 16/9 có kết quả thì thông báo cho anh em còn hi vọng nhé ^^
 
c ơi, hôm nay c lên chi nhánh thì ngta nói gì thế? :)[/QUOTE]
http://ub.com.vn/members/thonhpig13.132185/
Nói chuyện bình thường thôi bạn ạ ^^, kiểu như ko phải là pv í. anh ấy hỏi mình là em hiểu gì về vị trí em ứng tuyển , nhiều bạn vào rồi áp lực vất vả quá lại tìm cơ hội khác ,liệu em có thế không, em thấy mình có phù hợp với cv này ko ....Nói chuyện blala cuối cùng thì mình đc nhận đc vào chi nhánh anh ấy quản lý :)) hí hí .còn mấy hôm nữa sẽ có mail chính thức của bên nhân sự về khóa đào tạo tập trung thì phải ..
 
Chỉnh sửa lần cuối:
c ơi, hôm nay c lên chi nhánh thì ngta nói gì thế? :)
http://ub.com.vn/members/thonhpig13.132185/
Nói chuyện bình thường thôi em ạ ^^, kiểu như ko phải là pv í. anh ấy hỏi chị là em hiểu gì về vị trí em ứng tuyển , nhiều bạn vào rồi áp lực vất vả quá lại tìm cơ hội khác ,liệu em có thế không, em thấy mình có phù hợp với cv này ko ....Nói chuyện blala cuối cùng thì chị đc nhận đc vào chi nhánh anh ấy quản lý :)) hí hí .còn mấy hôm nữa sẽ có mail chính thức của bên nhân sự về khóa đào tạo tập trung thì phải ..[/QUOTE]
phí đào tạo bao nhiêu vậy bạn?
 
http://ub.com.vn/members/thonhpig13.132185/
Nói chuyện bình thường thôi em ạ ^^, kiểu như ko phải là pv í. anh ấy hỏi chị là em hiểu gì về vị trí em ứng tuyển , nhiều bạn vào rồi áp lực vất vả quá lại tìm cơ hội khác ,liệu em có thế không, em thấy mình có phù hợp với cv này ko ....Nói chuyện blala cuối cùng thì chị đc nhận đc vào chi nhánh anh ấy quản lý :)) hí hí .còn mấy hôm nữa sẽ có mail chính thức của bên nhân sự về khóa đào tạo tập trung thì phải ..
phí đào tạo bao nhiêu vậy bạn?[/QUOTE]
Phí đào tạo mình ko rõ bạn ạ, chỉ biết là sẽ có khóa đào tạo tập trung , thử việc 2 tháng và học việc 6 tháng .
 
c ơi, hôm nay c lên chi nhánh thì ngta nói gì thế? :)
http://ub.com.vn/members/thonhpig13.132185/
Nói chuyện bình thường thôi bạn ạ ^^, kiểu như ko phải là pv í. anh ấy hỏi mình là em hiểu gì về vị trí em ứng tuyển , nhiều bạn vào rồi áp lực vất vả quá lại tìm cơ hội khác ,liệu em có thế không, em thấy mình có phù hợp với cv này ko ....Nói chuyện blala cuối cùng thì mình đc nhận đc vào chi nhánh anh ấy quản lý :)) hí hí .còn mấy hôm nữa sẽ có mail chính thức của bên nhân sự về khóa đào tạo tập trung thì phải ..[/QUOTE]
Bạn ơi, bạn pv ở 57 lý thường kiệt à? a kia có phải tuổi tầm gần 40, vui tính à b? hum qua t pv cũng 1 a 1c lớn tuổi như thế pv. a kia cứ bảo nhà xa có thể phải đi 15km thì đi đc ko, xa quá :(( ko biết có bị tạch ko nữa ?
Mà ko biết đó là những ai nhỉ? giám đốc hay trưởng phòng hay j?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên