Review Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Đông Á

web_1.jpg


Dear các anh chi và các bạn !
Hôm qua mình vừa gửi hồ sơ vào NH Đông Á với vị trí Nhân Viên Tín Dụng
sáng nay vừa nhận được tin nhắn báo là đi sơ tuyển vào đầu tuần sau rùi
Đây là lần đầu tiên đi thi tuyển vào Ngân hàng của mình.
Xin hỏi có anh chị và các bạn nào biết về việc sơ tuyển thi tuyển ở bên EAB với chứng danh NVTD này chưa? xin chỉ giáo với
Mình đang ôn tập kiến thức tín dụng, lần đầu hồi hộp quá, tuy đã đi làm ở các công ty chứng khoán hơn 1 năm rồi.
Cảm ơn :bz:bz:bz
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Sau khi test 1 tuần thì mình được gọi đi pv và sau pv hơn 10 ngày thì mình được gọi đi ký hợp đồng...mình cũng đang lo đây...mình nghe mọi người bảo vị trí kiểm ngân rủi ro lắm...có a c nào đang làm vị trí này cho mình chút ý kiến hok?
bạn batluudanh ơi! cho mình hỏi mức lương của nv kiểm ngân hiện tại khoảng bao nhiêu vậy ạ?mong bạn chia sẻ mình một vài kinh nghiệm khi ứng tuyển vị trí này. mình cũng vừa được gọi đi sơ tuyển ở vị trí này, vì là lần đầu tiên nên thấy hơi lo lo :( Thank bạn nhiều!
 
đúng rồi bạn, mình test ở Bạch đằng nhưng ngày 10. cũng đang chờ kq ko bit là có thông báo ko nữa.
hihi...có kết quả chưa bạn? mình 21/5 đi phỏng vấn vòng cuối....mà giờ chưa chuẩn bị những câu hỏi cho ngày mai nữa....Mong có bạn nào có kinh nghiệm chia sẽ giúp mình.
 
mình nên tránh tl liên quan tiền bạc lúc đó mình sẽ đưa ra vấn đề là định hướng nghề nghiệp bạn phải nói tự tin 1 chút là trong vòng 5 năm tớ mục tiêu của e là đc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp do đó e có thể chấp nhận đc. theo minh đây chỉ là câu hỏi thử phản ứng với sự linh hoạt của bạn thôi k ảnh hưởng sau này đâu.
GOODLuCK
thanks Trần Huy nhá!phần phỏng vấn ngắn gọn 3 phần chính hả bạn?
 
bạn batluudanh ơi! cho mình hỏi mức lương của nv kiểm ngân hiện tại khoảng bao nhiêu vậy ạ?mong bạn chia sẻ mình một vài kinh nghiệm khi ứng tuyển vị trí này. mình cũng vừa được gọi đi sơ tuyển ở vị trí này, vì là lần đầu tiên nên thấy hơi lo lo :( Thank bạn nhiều!
Mình học việc được 1 tháng rùi...luong học việc 2tr/tháng...chuẩn bị ký hợp đồng, ;lương chính thức là dưới 4 tr đó bạn...hi chúc bạn máy mắn...có j thắc mắc thì inbox cho mình nhé
 
Mình cũng mới nhận được mail đi sơ tuyển vào tuần sau. Vị trí giao dich viên, có anh/chị, bạn nào có kinh nghiệm sơ tuyển vị trí này bên Đông Á không? Share cho mình với

bạn tham gia sơ tuyển ở quỹ tiết kiệm hạnh thông tây fk? đây cũng là lần đầu mình đi sơ tuyển ngân hàng nên hk biếtt là có phải mình được gọi đến sơ tuyển ở đâu thì tức là tuyển dụng cho CN đó dk bạn?
 
có anh chị nào chỉ em kinh nghiệm từ sơ tuyển, thi tuyển, phỏng vấn để vào làm vị trí GDV của ngân hàng Đông Á với? em chưa có chút kinh nghiệm nào cả? 2 ngày nữa là em đi sơ tuyển rùi? Anh/ chị ơi giúp em!!!!
 
bạn tham gia sơ tuyển ở quỹ tiết kiệm hạnh thông tây fk? đây cũng là lần đầu mình đi sơ tuyển ngân hàng nên hk biếtt là có phải mình được gọi đến sơ tuyển ở đâu thì tức là tuyển dụng cho CN đó dk bạn?[/QU
so tuyen tap trung thoi ban, chu neu dau thi tuy phan ve CN nao nua. so tuyen cung de lam, chi hoi 2 or 3 cau thoi: ve ban than, muc luong, muc tieu nghe nghiep, co kinh nghiem j chua...
 
Re: Tư vấn giúp mình thi tuyển và phỏng vấn vị trí kiểm ngân Đông Á bank

Có bạn nào biết số máy lẻ của Phòng Nhân Sự ko nhỉ ? Mình muốn gọi điện hỏi kết quả Phỏng vấn...mình phỏng vấn đến nay là 15 ngày rồi vẫn chưa thấy trả lời trả vốn gì hết !
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,816
Thành viên mới nhất
signmerch1
Back
Bên trên