Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Á Châu - ACB

ngan_hang_acb.jpg


Hi cả nhà,
Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển và phỏng vấn vào ACB nhé!
Có bác nào thi vào ACB đợt tháng 3 đã hoàn thiện hs đc gọi đi làm chưa ạ! hic... sốt ruột quá!

UB's member hãy đọc No spam! - Tất cả vì một diễn đàn Văn minh & Chất lượng trước khi cùng thảo luận nhé

Tổng hợp một số đề thi gần đây:


  1. Cơ cấu đề thi
  2. Đề thi QHKH (RA) ACB tại HCM ngày 04/04/2012
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
chẹp, mãi nó mới thông báo chứ, đến tận 4 tuần:( chẹp, bi h chả biết chọn ACB hay VP nữa. Mọi người cho ý kiến với. ACB là PFC, còn VP là ở chi nhánh và là SME. help! :(

Nếu là tớ thì tớ sẽ chọn ACB bạn It's me! ah. ACB tốp 5 đóa. quyết đi thôi, còn năn tăn gì nữa. :-D
 

Mình không muốn tin như vậy nhưng rất có thể điều này xảy ra , HỌ đã bỏ rơi chúng ta rồi , nếu có lớp học thì phải thông báo và được đi kí chứ sao lại im hơi lặng tiếng như thế này. Vì thế không nên chờ đợi một cách thụ động chúng ta nên chủ động trong công việc thôi ^^ . Chúc mọi người may mắn với con đường mình chọn nhá . cả gà bông nữa ^^
ACB ko bỏ rơi hồ sơ của ứng viên nào đâu. YUNA_GABONG và TĨNH TÂM gắng chờ đợi thêm chút đi. có thông báo gì thì cứ loa làng nhá! trà chanh chém gió đang chờ mà. :))))))))))
 
Mình được gọi thông baó đi đào tạo rồi mọi người ơi lúc 16h05' vừa mới xong, 9/7 ở Khách sạn Cầu Giấy.Chắc nay mai mọi người cũng có tin vui thôi:)

bạn phtrang ơi! Ngân hàng có thông báo gì ngoài lịch đi đào tạo ko bạn? Ăn ở mình phải tự túc ah? hay là chỗ ở Ngân hàng lo cho.
 
bạn phtrang ơi! Ngân hàng có thông báo gì ngoài lịch đi đào tạo ko bạn? Ăn ở mình phải tự túc ah? hay là chỗ ở Ngân hàng lo cho.
Tớ ứng tuyển ở Hà Nội không phải ngoại tỉnh bạn ah. Trường hợp chi nhánh ngoại tỉnh cử đi học, kiểu như mình đã làm ở 1 vị trí và nay họ muốn mình chuyển sang vị trí khác thì có kinh phí cho việc ăn ở của bạn, còn bạn tự tìm. Còn các bạn mới thi mà ứng tuyển vị trí ngoại tỉnh thì tớ không rõ. Đi đào tạo thì 11h30 hoặc 12h mới nghỉ sáng, chiều 1h, 1h30 bắt đầu, bạn tớ đi đào tạo rồi thì hầu hết mọi ng ngồi lại chỗ đào tạo luôn, không ngủ nghỉ đâu, có ra ngoài hay mang đồ đi ăn thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,765
Thành viên mới nhất
antigamamerch
Back
Bên trên