Kế hoạch tuyển dụng Agribank 2013!!!

Không phải như vậy: Tuyển bù đắp trên 10 chỉ tiêu thì phải tổ chức thi. Tuyển mới thì thi tập trung hết. Tuy nhiên phần tuyển bù đắp được tuyển thẳng, xét tuyển xong mới tổ chức thi. Như vậy có khả năng phần tuyển bổ sung sẽ không còn đủ tr6n 10 chỉ tiêu để tổ chức thi và vì vậy sẽ tổ chức thi chung với số tuyển mới.
Tuyển bổ sung là tuyển để bù vào số người nghỉ nghi việc trong năm để cho đủ số lượng định biên đã có
 
Tỉnh tớ cũng đang gom hồ sơ tuyển thẳng và xét tuyển hết 15/9 này - thông tin từ mami tớ ở Agribank :D
 
nam nay tuyen dung kín trong agri hay sao ay.t nge noi chi co 2 ngay nop ho so cho các hồ sơ ngoài thôi.kiểu này thi vào sẽ rất khó khăn.
 
co thi tuyển mà.xét tuyển vs tuyển thẳng thì con em trong ngành,còn thi tuyển có thi tuyển,nhưng nge các anh chị nói 2 ngày nộp hồ sơ cho hồ sơ ngoài.k biết đăng thông tin tuyển k nữa,nói chung xác định là rất khó khăn k như năm trước
 
Chưa đâu, ngày 5/9/2013 là hạn cuối cùng các chi nhánh báo cáo về SL tuyển dụng qua hình thức thi tuyển (Chốt với NHNo VN) sau đó NHNo VN mới có kế hoạch tổ chức thi tuyển tập trung sau khi đã xét duyệt số tuyển thẳng và xét tuyển .
Cứ yên tâm ôn bài cho tốt và chờ đợi nhé
 
Bạn ơi vậy thông tin về thi tập trung của Agribank là khi nào vậy.Tks b nhiều nhé :D
Nghe bảo là sau khi thuyển thẳng với xét tuyển xong, xem các chi nhánh có thiếu người hay ko thì mới tổ chức thi tuyển cậu ạ. Tỉnh tớ chắc ko còn chỉ tiêu để thi tuyển nữa, vì mới nhận thêm kha khá người sau khi cty cho thuê tài chính của Agribank giải thể.Đấy là những gì tớ mới hóng được trong đợt tuyển năm nay :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,735
Thành viên mới nhất
hotmulliganmerc
Back
Bên trên