mình muốn hủy nhận tin qua email thì làm thế nào vậy
Dưới mỗi email bạn nhận được đều có dòng đại ý: Nếu bạn không muốn nhận tin nữa thì nhấn vào đây để hủy! bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Nhấn vào đó, xác nhận hủy là ok bạn nhé!
 
Thấy có Email của CEO Hung Viet mời tham gia Gala Dinner, nhưng mãi trong nam nên chẳng tham gia được tiếc quá. Nếu tham gia được thì sẽ đăng ký góp vui một sộ tiết mục văn nghệ hoành tráng rồi. He he. Anw, chúc cộng đồng UB năm mới nhiều thành công mới và luôn phát triển.
 
các anh chị ơi giúp e với, em không cài được chức năng toolbar :(
e dùng chrome,e ấn vào link thì hiện nút install toolbar sau đó nó tự download 1file exe, e chạyr rồi chrome restart nhưng không có gì thay đổi cả ah hix :((
 
admin ơi, sao tớ ko hoàn thành dc chức năng này thế? tớ đã điền đúng email và mã cữ ở dưới. nhưng sau khi ấn "Complete..." ở cạnh thì nó hiện ra dòng thông báo này:
Trouble at the mill!

FeedBurner encountered some kind of error performing the task or displaying the page you requested. Fear not, this event has notified the appropriate people within FeedBurner and we will have this all ironed out soon.
Our apologies for the temporary inconvenience. If you would like, you can also contact us directly about the problem you are seeing.
Thế là thế nào đấy bạn ơi?

Mình cũng bị trường hợp như bạn. Giờ phải làm sao đây? :(
 
cảm ơn anh ạ. em đang tìm mãi không biết chọn chức năng gửi vào mail như thế nào ạ ! :)
 
Phải nói là quá tuyệt vời :X
Đa tạ các chư vị sư huynh tiền bối =D>
 
ôi có cái này thì hay tuyệt. mình sắp tốt nghiệp rồi mà ko biết cách nào search ra NH nào sắp tuyển dụng :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên