Hướng dẫn cho vay vốn lưu động - Phần 1: Tiếp xúc Khách hàng

Bài viết rất hay và bổ ích.Tuy nhiên, theo mình nghĩ, phần I nên là để là phần xây dựng Database khách hàng ( Vd: thời điểm nào nên gặp KH nào, lựa chọn KH nào là fù hợp với "khẩu vị" của từng NH...)
 
Hi vọng UB mình sớm đóng góp và xây dựng được kịch bản tiếp xúc khách hàng dựa trên những thực tế phát sinh.

Anyway, many thanks to bro hungviet!!!!
 
để có thể tiếp xúc được khách hàng cần phải có các bước hẹn gặp qua điện thoại (thông thường), a có thể trao đổi thêm về cách nói chuyện qua điện thoại với khách hàng doanh nghiệp?

trước khi gọi điện cho khách hàng thì phải có danh sách khách hàng. Các danh sách này sẽ lấy được từ đâu?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
1 bài viết hay nhưng thiết nghĩ nếu mọi người có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình trong những lần tiếp xúc với khách hàng thì thật tuyệt vời.
 
Cám ơn anh Hưng về những kinh nghiệm quý giá này. Rất mong anh tiếp tục có thêm những hướng dẫn quý báu khác cho tui em học hỏi. :)
 
Cám ơn anh đã chia sẻ những hiểu biết rất hữu ích! Đợi những bài viết mới của anh ^^
 
Back
Bên trên