VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

M.ng ơi cho mình hỏi cái vụ 6 tháng là chỉ mình giấy khám sức khỏe thôi phải ko nhỉ, còn mấy cái CMTND công chứng có y/c tgian công chứng trong 6 tháng luôn ko vậy :mad:
vì hồi m làm 1 sấp mà cũng đc cả năm rồi, giờ nộp nó ko bjt có sao ko nữa hic :(
Cái gì giới hạn 6 tháng thì b hãy làm, còn không nói gì thì hiểu là bản công chứng lúc nào cũng được. Vì nếu CMND của b ko thay đổi thì bản công chứng 6 năm trước với bản công chứng 6 ngày trước có khác nhau ko ? Còn sức khỏe là cái thay đổi liên tục mới phải thế.
 
hình như các chỉ tiêu bị thay đổi hay sao ah', lúc mình tải file ngày 13 thì CN1 có QHKHDN, hôm nay tải lại thì ko có, có ai để ý hok, hay có bạn nào nộp CN1 hok giải đáp hộ mình với
 
cụ thể hơn được không bạn, hiện tại chế độ lương thưởng bên đó là như nào vậy?
Đợt này bạn có nộp hồ sơ không? hay là đi làm rồi vậy :D
Trc mình làm Vietin, gọi là chi nhánh hàng xóm với Cn Nghe an, nhung Cn minh lam luong cao hon nhieu. Gio to nghi roi, ko biet gio the nao nua. Ban co len. Chac la kha hon nhiu,hihi. Chúc ban thanh cong nhe.:)
 
A Cocghe266 ơi, e có bằng tin quốc tế có cần dịch và công chứng k ạ
Nếu bằng đấy có giá trị toàn cầu thì không em nhé. Em chỉ cần photo và mang bản gốc đi để đối chiếu. Nếu chỉ giới hạn phạm vi sử dụng trong một vài nước thì em cần dịch và công chứng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên