[HOT] Vietinbank tuyển dụng 813 chỉ tiêu cho nhiều vị trí (QHKH, GDV, Kho quỹ, CNTT...) tại các chi

uh, mình nộp ở CN Thủ thiêm, đọc xong mail mà mình cũng thấy giật mình nữa nè..
 
uh, mình nộp ở CN Thủ thiêm, đọc xong mail mà mình cũng thấy giật mình nữa nè..

Chắc chỗ bạn đông quá nên người ta gọi đi pv sơ tuyển đấy bạn ak :D

còn các bạn khác cứ yên tâm, tầm cuối tháng này Viettin mới tổ chức thi viết, cố gắng ôn thi đi
 
huhu, cái bằng tiếng anh bên trung tâm của mình người ta ko công chứng cho bạn ạ :((.Lo quá. Bạn nào ở HN cho tớ hỏi có chỗ nào chịu công chứng tất cả không? :(.
Hay tớ đưa cả bằng chính cho người ta nhỉ?

Mình nộp ko giấy tờ nào công chứng hết, người ta vẫn nhận bình thường vì trên web chính ko yêu cầu công chứng mà. Còn chứng chỉ tiếng Anh của mình là TOEIC nên chẳng đâu công chứng :)) còn nếu bạn nộp bằng C song thì ra bất cứ UBND các quận là có thể công chứng đc, 2k/bản, đừng ra các hàng dịch thuật làm j cho đắt ;)
 
Có bạn nào nộp Chi Nhánh Tân Bình (ở TPHCM) ko? Mình nộp hồ sơ xong bảo đóng lệ phí 100k, r về. Hok đưa biên lai thu tiên gì hết? Cũng chẳng ký tên nữa ah...Rầu ghê luôn ah..
 
mình nộp tiền cũng chỉ ký thôi bạn ạ, k được nhận biên lai j cả. Bạn mà kí thì cũng lo thật
 
:))Chiến thần online game online cho dế hay lắm các bạn nè, vào http://ipro.wapgem.com down về chơi thử các bạn nhé, mình test rồi, tuyệt cú mèo http://ipro.wapgem.com/ @};-@};-@};-@};-@};-@};-:bz:bz

Chiến Thần Online là tựa game dành cho di động (gMO) dạng nhập vai với đồ họa sắc nét và đa dạng trong cách chơi. Trò chơi đang là một trong những sản phẩm được mệnh danh là ngôi sao sáng trên bầu trời game online dành cho điện thoại tại Trung Quốc và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.Các tính năng nổi bật như săn tiền thưởng, ngân hàng, đấu trường, đại chiến công hội, trận doanh chiến, phụ bản, chợ đen đã khiến trò chơi có tên gốc là Thượng Cổ II làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng ở Trung Quốc.
 
Mình thì chẳng có ký với biên lai nữa cơ :)). Chốt một câu thôi: Hồ sơ bạn đủ rồi, nộp phí và theo dõi trên website của ngân hàng thường xuyên nhé :$:$
 
Có bạn nào có kinh nghiệm thi Tiền tệ kho quỹ là thi những j ko, ko thấy thông tin j hết. hướng dẫn dùm mình với. thanks nhiêu :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,920
Thành viên mới nhất
brooksmksports
Back
Bên trên