VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng 207 cán bộ chi nhánh trên cả nước (update) [15.06.2013]

sinh ra mang đôi chân không được dài nên đành chấp nhận số phận, chỉ lên để chúc các bạn thi thật tốt thôi. cố lên nha
 
có bạn nào ở Quảng Ninh ko vậy ta?
vụ giấy khám sức khỏe mình thấy họ có yêu cầu đâu? nên bạn cứ làm theo hướng dẫn của người ta thôi!
 
có ai có tài liệu ôn thi vtb không cho mình xin được không? Hay ai biết link chia sẻ kinh nghiệm thi vietinbank thì comment cho mình biết được không?
 
móa tự nhiên lòi ra thằng thủ thiêm nữa, nộp đông sài gòn mất tiêu rồi, mà đông sài gòn nghe chừng nhiều cao thủ lắm
 
CN 6 ko đo chiều cao bạn ạm tuy nhiên thật thà là tốt nhất, vào nộp cô Lê có hỏi vài câu và kiểm tra hồ sơ, bằng cấp, ký vào sổ đã nhận hồ sơ.
 
Bạn này mới đi nộp hồ sơ đã kêu ko có gì ghê gớm!
Mình ngày trước làm chân vớ vẩn định nhăm nhe 1 suất trong đó nhưng ko chịu được kiểu gia đình trị nên lướt rồi. Trước khi đi ông TP TCHC còn nói theo là "Em nghỉ ở đây muốn đi thi chỗ khác cũng ko đơn giản đâu, em nhìn xem năm 2012 cả chi nhánh đc 4 suất thì có 3 suất cơ cấu rồi, còn lấy đâu mà thi vào nữa, Tỷ lệ thi vào là quá nhỏ,anh biết em ko quay lại đây nữa nên mới nói cho e điều này" =)) Mình vừa thi MB và bên đó chưa có kết quả trên web nhưng thằng ku đi thi cùng mình đã đi làm rồi, cô hắn làm nhân sự trên HO :3 thời buổi cả mà. hie hie, Càng lúc khó khăn càng nhiều thứ khuất tất.
Hai người bạn của mình hiện đang làm tín dụng của vietinbank cũng đang than trời, than là muốn nghỉ để thi vào ngân hàng khác. Bởi vậy bây giờ làm gì cũng thật khó...
Mấy ngân hàng lương cao, đãi ngộ tốt thì thật là ngon. Nhưng cái gì mà ngon là người ta ăn hết rồi, không đến lượt mình đâu...
 
Trong chán ngoài thèm mà:)) Cơ mà mình có được như người ta đâu mà biết chán. đâu chẳng thế phần ngon ai chả thích:))Vì thế vẫn cứ mơ ước thôi:))
 
Viettin năm nay sao lại thiếu chuyên nghiệp thế nhỉ/ có mỗi cái đợt tuyển dụng mà được vài ngày sỉn ra một ít? nản kinh
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên