em xin chia sẻ chút chút về buổi pv của em ở CN Vietcombank X hôm trước (em ko tiện nêu tên nên các bác cũng đừng gặng hỏi làm gì cho mất công ạ :)

trước ngày pv thì bên NS gọi thông báo và yêu cầu đến sớm chút để tiến hành cho nhanh, em đến trước 15ph, vào đợi thì chị NS bảo đợi thêm 30ph nữa nhé -> ok luôn :)

30ph nữa thì di chuyển sang phòng khác: đợi thêm 30ph nữa nhé -> thôi thì đợi tiếp vậy... ;)

vào phòng, 1 anh bảo bắt đầu thôi, chị NS đứng lên định giới thiệu theo thủ tục thì 1 ng bảo thôi bỏ qua phần đó, nói cái khác đi, chị NS nói thêm được vài chữ nữa thì có ng lại bảo thôi thôi...em rất ấn tượng vs phòng NS từ ngày nộp HS, thi viết và đến trước lúc vào phòng, nhưng em ngồi nghe chị ấy định gt theo đúng quy trình thủ tục mà cứ bị cắt ngang thế cũng hơi lạ (mà mấy câu thủ tục ấy chắc chỉ 1-2ph, mất gì đâu nhỉ?)

rồi thi gt bản thân, một số câu hỏi nghiệp vụ thông thường, có câu em tl được, có câu tl sai luôn :oops:, nhưng em thấy lại nhất 1 câu: có 1ng hỏi em là trong 1 tình huống, cấp quản lý yêu cầu em giải quyết cho khách hàng, mặc dù khách hàng chưa kịp hoàn chỉnh hồ sơ, em làm thế nào? em hồn nhiên tl là em ok, giải quyết vì là khách hàng quan trọng, lại đã được cấp quản lý đồng ý rồi ạ.

cái, anh ý vặn lại em là trong tình huống đặc biệt thì em phải tình bày lên cấp trên xin ý kiến rồi mới giải quyết theo chỉ đạo, ko được tự quyết :eek: (trong khi câu hỏi anh ấy nêu ra đã bảo là cấp trên đồng ý rồi giờ hỏi em giải quyết thế nào :rolleyes: em đang định phản hồi lại ngay là tại anh hỏi em thế kia mà, xong nghĩ lại thôi :confused: (còn mấy câu nữa em cũng bị bẻ ngược lại như thế ạ, em chẳng hiểu mục đích của những câu hỏi này là gì hay ng ta chỉ bất chợt có câu hỏi mà lúc sau lại quên mất mình đã hỏi gì :(

có 1 ng thì đang pv mà để đt reo chuông to, xong bật máy nghe như bình thường ấy, trong khi các thành viên khác xoay em như chong chóng, một lúc ng đó quay lại hỏi em cái câu mà em vừa được hỏi xong, em sẵn lòng nhắc lại câu tl nhưng ng khác bảo hỏi rồi, đồng chí ko nghe à :D

....rồi thì cám ơn em, có gì bên anh sẽ liên lạc lại sau, em cúi chào rồi cất bước ra đi :oops: xác định là tạch luôn rồi ạ...

thôi, chúc các bác pv sau tự tin nhé, và tránh đừng bị bẻ ngược lại như em :(
Bác hiểu nhầm rồi, đồng ý về mặt chủ trương thoi
Còn trong lúc làm hồ sơ mà thiếu hay như thế nào thì phải báo cáo len,đánh giá và đưa ra giải pháp, con quyết là cấp trên quyết
Thiếu hồ sơ là anh hưởng đến sinh mạng của cán bộ tín dụng đấy
 
Bác hiểu nhầm rồi, đồng ý về mặt chủ trương thoi
Còn trong lúc làm hồ sơ mà thiếu hay như thế nào thì phải báo cáo len,đánh giá và đưa ra giải pháp, con quyết là cấp trên quyết
Thiếu hồ sơ là anh hưởng đến sinh mạng của cán bộ tín dụng đấy

vâng, có thể cũng vì em hiểu nhầm, nhưng ng đó có hỏi em là cấp quản lý đồng ý cho vay và yêu cầu em giải quyết cho vay mà :)
 
Phỏng vấn hôm bữa chi nhánh Z:
Đầu tiên 1 chị nói tiếng anh bảo giới thiệu về bản thân.
1 anh hỏi về quyết định của FED như thế nào, ảnh hưởng gì tới nền kinh tế việt nam, tỷ giá sẽ thay đổi thế nào khi FED tăng lãi suất cơ bản, lãi suất tại việt nam sẽ thay đổi thế nào, tỷ giá tăng thì doanh nghiệp xuất khẩu hay nhập khẩu có lợi, chính sách tiền tệ của ngân hàng nhà nước 2015, trình bày hồ sơ pháp lý vay vốn. ba..la,,ba la mấy câu xoáy về bản thân quá trình công tác, sở thích. năng khiếu...Cơ bản là tiếng anh mình yếu quá :( :(. nhưng phỏng vấn chỉ có mình là con mọn quá, mấy người trước mình đã làm hợp đồng tại chi nhánh rồi, đã qua vòng test thì chắc là qua vòng pv nên mình xác định là TỜ ÁCH TÁCH NẶNG TẠCH :p :p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,700
Thành viên mới nhất
ducnguyen11201@
Back
Bên trên