Techcombank [HOT] Techcombank tuyển dụng nhiều vị trí trên cả nước (tháng 9/2013)

mình cũng muốn nộp Tech, nhưng sau khi tạo tài khoản trên web thì không điền được thông tin phần Quá trình học vấn (ở phần chi tiết hồ sơ) để hoàn thành hồ sơ. Các bạn có gặp trường hợp này không? Vậy thì mình nên làm thế nào để hoàn thành được hồ sơ. Mình cảm ơn nhiều!!
 
bạn có thể down mẫu đơn về điền và nộp qua email mà. ko cần lập acc của trang tech làm gì
 
tớ cũng đi thi về và rút ra 1 TH cho những lần thi sau:
Các bạn pv nhóm thì đừng ngại thể hiện mình, điều đó rất cần thiết dù bạn nói đúng hay sai cũng chỉ cần bình tĩnh, vững tâm lý là an toàn bước đầu.
Điều thứ 2 tớ thấy từ những đứa gà gà như tớ (tớ thi xong còn tự nhận thấy mình kém nữa là nhà tuyển dụng): Có 1 số phần tử trong nhóm lại khá là cá nhân lúc thể hiện. Lúc thảo luận thì tớ A cậu B các kiểu, đến lúc lên trước tuôn hết một lèo của các bạn khác trong nhóm dẫn đến tình trạng xuất sắc vượt trội :)). Điều này chứng tỏ các bạn cố gắng xung fong lên phát biểu trước nhất nhé :)). Còn nếu bạn nào xuất sắc thật sự thì chắc cũng có thể tự xử lý trong tình huống rất là "chơi" như thế :)>-
Một số ý kiến của tớ là như thế. Chúc các bạn may mắn, kaka
 
Sáng nay mình có đi PV về có chút kinh nghiệm cho các bạn đây.
m vào vị trí RBO nhưng đợt này pv tập trung toàn khu vực phía bắc và hôm nay là pv sơ loại thôi.
Sẽ chia nhóm ngẫu nhiên gồm 5 người ko cần biết bạn vào vị trí j. vào 1 phòng rùi a phụ trách đưa cho 1 đề tài để cả nhóm thảo luận.
ko quan trọng bạn làm đúng hay sai, họ nhìn vào kỹ năng mềm, cách xử lý công việc, cách phân công nhau làm sao để hiệu quả nhất. bạn p tự tin thể hiện mình,đừng run nhé, đừng ngại nói. sai cũng nói :)
nhóm mình nhận đề tài" nêu các biện pháp hạn chế rủi ro trong ngân hàng"
anh phụ trách tên là Nguyễn thế Anh cũng chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm khi đi pv:) các chị em nhớ ăn mặc gọn gàng, xinh đẹp nhé.
chúc các bạn thành công !
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên