Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Uh.Mình bực nên muốn giải tỏa nên nói ra như vậy chia sẻ với mọi người, với lại để 1 số bạn chưa biết thì chuẩn bị trước,không lại như mình thì khổ.Haiz
thích và ao ước vietin từ lâu rồi, giờ cơ hội thử sức cũng ko có nữa. Nản
 
Tất nhiên mình biết mình là người cần họ nên mình phải nhẫn nhịn.Nhưng thấy họ cứ làm ra vẻ cao sang,nói gì cũng đúng hết làm mình thấy hơi bực.Có quyền hành thật đấy nhưng 1 vừa 2 phải thôi chứ,nhiều chi nhánh họ còn có tiêu chí cao hơn mà họ đâu có bắt phải thế này,chỉ cần như trong yêu cầu chung là được rồi.Đây chỗ mình là tỉnh lẻ mà làm như đúng rồi,quan trọng,phức tạp hóa vấn đề lên 1 cách không cần thiết.
Mình cũng nộp hồ sơ ở tình lẻ mà. Nói chung là khốn khổ, chạy qua chạy lại bạn ạ. Đọc trên hướng dẫn của ngân hàng đâu vậy mà bên tỉnh bắt công chứng đầy đủ hết, thêm 1 số giấy tờ khác nữa chứ :confused::confused::confused:
 
chỗ bạn có đúng 1 chi nhánh đó à? Nếu người ta làm khó khăn quá thì nộp chi nhánh khác bạn ợ, biết đâu đó lại là cái duyên cũng nên.
Thì tỉnh mình có 1 chi nhánh đó thôi, với lại trường thuộc nhóm 3 nên cơ hội vô mấy chi nhánh ở khu vực khác ko có ^^
 
Thì tỉnh mình có 1 chi nhánh đó thôi, với lại trường thuộc nhóm 3 nên cơ hội vô mấy chi nhánh ở khu vực khác ko có ^^
sao khó khăn vậy, tỉnh mình thì có đến 3 chi nhánh cơ. Thiệt thòi cho tỉnh bạn quá, nếu bạn có ai quen thì chắc người ta sẽ du di.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên