[HOT] Gấp! Mình cần tìm sinh viên thực tập tiềm năng để giữ lại làm việc!!!

Chào cả nhà!

Tình hình là mình đang cần tìm 2-3 bạn sinh viên ( hoặc các bạn đã tốt nghiệp) thực tập tiềm năng tại Phòng Doanh Nghiệp của CN, tại TPHCM nha các bạn ( ưu tiên các bạn UEH, ĐH Ngân hàng, Đại Học Kinh Tế Luật, Đại Học Mở TPHCM)

Các bạn thực tập nếu có đủ năng lực sẽ được giữ lại vị trí Chuyên viên Quan Hệ Khách hàng Doanh Nghiệp của CN. CN chỗ mình làm là một trong 3 CN lớn nhất hệ thống của ngân hàng.

Do hiện nay Phòng mình đang thiếu người mà năm nay mấy em sinh viên thực tập không có em nào đạt yêu cầu của ngân hàng nên sẽ không được giữ lại. Sếp giao cho mình nhiệm vụ tìm người bổ sung thay thế vị trí còn thiếu trong phòng.

Mình cần người có năng lực thực sự, ở đây không có lợi ích cá nhân, không chạy chọt. Bảo đảm các bạn có năng lực sẽ không mất đồng nào để được giữ lại và làm việc trong top 10 các ngân hàng lớn nhất hiện nay.

Các bạn quan tâm có thể gửi mail tóm tắt thông tin cá nhân cho mình. Mình sẽ trả lời mail cụ thể hoặc cho số điện thoại mình sẽ chủ động liên hệ với các bạn.
 
Trên đó mỗi phòng tín dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp đều có cả mấy trăm người, mình thì thường hay chơi với bên phòng TDDN. Bây giờ làm tín dụng ở SGD1 thì khổ lắm, chẳng còn thời gian cho bản thân nữa, làm ở chi nhánh thì ngồi chơi suốt ngày.

Cái này bạn nói chuẩn nek. Ở EIB thì Hội Sở và SGD thì tín dụng thường xuyên 8-9h tối mới về. Còn, ở CN thì cũng tùy bạn ơi nhưng mà đa phần là vậy ( ở CN của bạn mình thui) k biết mấy CN khác ra sao. Bạn mình có hôm ghé nhà 3h chiều đã về ngủ, tối thì có khi 3-4h sáng vẫn xem đá banh, xác vô rồi lại về nhà ngủ. Đây là mình thấy thực tế đó.

- - - Updated - - -

Vụ gì nữa đây ta ??? việc gì thì việc cũng fải qua nhân sự đăng tuyển đàng hoàng chứ cái này cửa sau ko fải mà cửa trước cũng ko ... em không hiểu tuyển kiủ này thì vào sẽ làm đc gì đây #:-s

Đọc kỹ bạn ơi, mình không tuyển dụng. Mình k làm bên nhân sự và cũng k có quyền tuyển dụng. Mình chỉ muốn tìm người thực tập thui.
 
Kaka...

Có khi nào lấy SĐT của mấy em SV đưa vào ... đường dây như báo chí vẫn nói không nhỉ???:)]

Thấy bạn có nick vàng mà sao nói năng không chừng mực vậy nhỉ?

- - - Updated - - -

Thì đã nói rồi, khi ai tuyển cái gì, thì cũng nói ra cho người ta biết là ngân hàng mình là ngân hàng gì. Ập ờ, mập mờ với ý nghĩa gì. Còn không khỏi tuyển.
Cứ nổ tè le rằng thì mà là này kia, mà có cái tên chổ làm cũng chả nêu ra. Cuộc đời ai chấp nhận rủi ro kiểu đó?

- - - Updated - - -


Đúng rồi, chuyện bình thường, không thủ đoạn vô biên sao mà sống!:D

Bạn ơi, mình không phải tuyển dụng, chỉ thực tập thui.
 
Một số bạn đọc không kỹ topic của mình. Mình cần thực tập sinh chứ mình không phải tuyển dụng làm việc ngày lập tức nhé.
Thanks all đã quan tâm!
 
Vụ gì nữa đây ta ??? việc gì thì việc cũng fải qua nhân sự đăng tuyển đàng hoàng chứ cái này cửa sau ko fải mà cửa trước cũng ko ... em không hiểu tuyển kiủ này thì vào sẽ làm đc gì đây #:-s

Có nhiều ngân hàng vẫn cho phép chi nhánh tự tuyển dụng nhân sự, chỉ cần có ý kiến của GĐ chi nhánh là ok hết.
 
Có nhiều ngân hàng vẫn cho phép chi nhánh tự tuyển dụng nhân sự, chỉ cần có ý kiến của GĐ chi nhánh là ok hết.

Đúng rùi bạn, bên mình nếu CN thấy có nhân sự đủ năng lực sẽ chuyển về Hội Sở để Test, nếu qua thì sẽ được CN nhận. CÒn nhiều bạn nộp hồ sơ ở Hội Sở, phỏng vấn ở Hội Sở ok, đến khi vì CN mà phỏng vấn không xong thì sẽ trả về Hội Sở để Hội Sở đưa chỗ khác đến khi nào được thì thôi, không thì cứ chờ. rất nhiều bạn như thế.
 
Cái đó gọi là cơ chế "Tự tuyển"
Trong quy chế tuyển dụng của ngân hàng thường có mục "Tự tuyển" này. Ở các ngân hàng, mục này thường dành cho một số phòng ban nghiệp vụ đặc thù, cần phải cho trưởng đơn vị có quyền quyết định để dễ chọn lựa nhân viên hơn.
Một số chi nhánh lớn, giám đốc uy tín (....) thì cũng có thể xin được cơ chế này!
 
Anh ơi gửi thông tin qua cho e với nhé.
Tên: Nguyễn Thị Cẩm Giang, sv năm 3 đại học ngân hàng TPHCM
sđt: 01686316359
gmail: enactusbuh.nguyencamgiang
thanks a nhiều
 
Bạn của nguyenminhkhang có phải tên Minh Tuấn ko? Trên đó hình như chỉ có 1 người vừa được nhận quyết định cho nghỉ, tuần sau bàn giao công việc. Nhưng mà nghe nói là mới làm Eximbank chỉ có 2 năm chứ làm gì mà 4 năm. :|
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,803
Thành viên mới nhất
tydotamtamli
Back
Bên trên