BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Không biết cấu trúc bài nghiệp vụ bên QLKH sao nhỉ, đợt 1 hình như 100 câu, đợt 2 này không nói bao nhiêu câu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Co ban nao co file dieu chuyen vi tri k cho minh voi,minh nhan duoc mai dieu chuyen ma vao web bidv down file thi bao la file k ton tai,help help help
 
  • Đối với môn thi Tiếng Anh: Thí sinh làm bài thi trên Phiếu trả lời trắc nghiệm, dùng bút chì và có thể dùng tẩy để làm bài. Thí sinh sẽ chọn 01 đáp án đúng bằng cách tô kín vào ô đáp án lựa chọn.
  • Đối với môn Tài chính tín dụng: Thí sinh làm bài thi trên Phiếu trả lời trắc nghiệm.
  • Đối với môn Kế toán thanh toán: Thí sinh làm bài thi trên 2 loại giấy thi:
    + Phần IQ và trắc nghiệm: Thí sinh làm bài thi trên Phiếu trả lời trắc
    nghiệm.

    + Phần bài tập: Thí sinh làm bài trên giấy thi A3
  • Đối với môn thi còn lại gồm Quản trị nhân sự, Công nghệ thông tin, Tài trợ thương mại, Nghiệp vụ thẻ: Thí sinh làm bài trên giấy thi A3 bằng bút bi xanh do giám thị phát.
==> Vậy thì QLKH 100% trắc nghiệm, GDV trắc nghiệm + tự luận; các môn thi khác tự luận 100%.
 
mn oi e cũng có thông báo thi vòng 2 của BIDV, e đăng ký nhân viên gdv, mn có tài liệu ôn thì share cho e vs na. e cám ơn nhìu.
 
có bác nào có đè tham khảo của môn quản trị nhân sự không ạ, up lên cho em thảo khảo với ạ. em thi cv khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo ạ.
 
Thạc sĩ và đại học đều Tài chính ngân hàng bạn ơi =.= hồ sơ nộp có thiếu cái j đâu :( ít ra biết lí do thì đỡ cay, giờ đúng là chỉ biết cười ra nước mắt :))
----
Trước hết chia buồn với các trường hợp như thế này!!!! Theo tớ thì chắc do các cậu nộp hồ sơ thiếu or dư or không đúng quy định thôi.
Tớ thì bằng anh văn đã mất, tin học thì chưa có, tốt nghiệp cũng loại khá thôi. Kinh nghiệm thì chưa nhiều. Vẫn qua vòng hồ sơ như thường.
Tớ cũng chả phải COCC hay chạy chọt gì, vì thiệt ra tớ đã đậu Vietin đợt trước và mê Vietinbank hơn, nộp đơn zô BIDV để thi thố cho zui là chính, đang rãnh rỗi đợi Vietin sắp xếp đi làm í mà, lâu lâu đi thi cũng là một cách để làm bản thân bớt thụ động và đỡ ì thôi...
---
Nói chung là các bạn nên xem xét lại cẩn thận trước khi lên đây la làng, cũng chả giải quyết được vấn đề, thay vào đó thì nên suy xét cho kĩ để rút kinh nghiệm lần sau.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,798
Thành viên mới nhất
riseagainstmerc
Back
Bên trên