Có nên từ bỏ đam mê vị trí Risk + Fraud

- Từ lúc làm sinh viên học chuyên ngành tài chính ngân hàng đã có trong người một đam mê đến vị trí chuyên viên thẩm định, phê duyệt điều tra phòng chống gian lận.
- Là sinh viên mới ra trường mình xin việc vào làm sales để có các kiến thức thực tế ngân hàng để theo đổi đam mê mục tiêu công việc hướng đến hạn chế rủi ro và gian lận. Rất may mắn sau đó mình thi và phỏng vấn đậu vị trí Chuyên viên thẩm định làm được 2 năm thì ngân hàng tái cấu trúc chuyển hết bộ phận thẩm định và hội sở HCM. Mình lại phải lặn lội khó khăn xin được vị trí Chuyên viên phê duyệt tuy nhiên tại đây giám đốc chỉ ép phải duyệt hồ sơ nên mình lại quyết định nghỉ. Tính cách mình trung thực trong suốt thời gian công tác khoảng 3 năm mình chưa nhận 1 đồng tiền nào từ các bạn tín dụng điều đó làm mình tự hào làm cho mình thấy thõa mái.
- Mình có đam mê là muốn đi tìm hiểu điều tra mọi thứ thông tin cá nhân, giấy tờ, chứng từ, thu nhập KH cố dấu hay làm giả nhằm hạn chế rủi ro (kiểu như to mò) nên mình học tập tìm hiểu rất nhiều. Kinh nghiệm giờ mình có check và tìm kiếm rất nhiều thông tin CMND giả, CMND cũ, sao kê lương, chứng từ, quan sát tốt với lại làm cũng lâu nên có cái giác quan cứ nói chuyện với khách hàng tự nhiên cảm nhận thấy một khẩu vị nhất định về khách hàng đó tốt hay không.
- Mình thì ở khu vực Miền Trung để kiếm được một vị trí mình đam mê như thế cực khó, đã 3 tháng qua mình vẫn chưa tìm được việc. Có nên từ bỏ đam mê đó làm 1 Chuyên viên QHKH không nhỉ? Mọi người cho mình lời khuyên :(
 
Như bạn nói ở trên, bạn là người thích tìm hiểu điều tra mọi thứ bla bla bla...vậy thì quá hợp với vị trí chuyên viên QHKH rồi. Cần gì phải boăn khoăn hả bạn? triển thôi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên