Mình nghĩ chất lượng dịch vụ KH đúng ra rất quan trọng, mình xin đưa ra ví dụ thực tế của mình.
Trường mình đóng học phí qua thẻ sinh viên cũng là thẻ NH VIB, số tiền chẳng đáng là bao nhưng mỗi kỳ mình đều phải đến NH nộp tiền vào tk
- Lần đầu tiên: mình cũng là đứa ít giao dịch NH nên hơi lớ ngớ, sau khi điền 1 vài thông tin, mình có hỏi 1 chị nv bc tiếp làm thế nào, chị ấy chỉ mình ngồi đợi đến lượt.
- Lần 2: Lần này NH ko đông lắm, mình thấy 1 số bạn sv như mình sau khi điền xog phiếu yêu cầu tự động ngồi vào chỗ các chị GDV trống, thấy vậy nên sau khi điền xong phiếu mình cũng tự động đi đến 1 chị GDV ko có KH, ngay lập tức 1 chị khác chạy đến gắt rằng: Đã bảo ngồi chờ ghế đằng kia, ai chỉ mà ngồi vào đấy. Mình ko phản ứng j, thấy cũng bình thường, nghĩ nhiều khi ng ta cũng làm vc căng thẳng, mình ngồi chờ khá lâu, khoảng 10p, ko thấy ai bảo j, mặc dù vẫn thấy 1 số chị GDV ko có KH ngồi ở đó, 1 lúc sau, chị vừa nãy quay lại, thấy mình ngồi ở ghế chờ, lại gắt: Thế e định làm gì, thấy ghế trống mà ko biết ngồi vào ah? Lần này thì bó tay.com luôn
- Làm vc vs mấy chị GDV cũng thế, ko bg thấy cười, thủ tục xong hay chưa ko bao giờ nói 1 câu: Của em xong rồi. Mặc kệ mình ngẩn tò te vài giây và phải hỏi lại đã xong chưa và chào ra về, GDV cũng ko thấy chào lại. Thiết nghĩ chưa xong mà đứng lên định về thì kiểu j cũng bị nói.
Mình lười làm thẻ NH, lúc đầu nghĩ có ra trường cũng xài luôn thẻ VIB, nhưng xong mấy vụ này mình chán luôn. Hay vì các chị ấy nghĩ bọn sinh viên cả năm trời mới cho vào tk vài triệu nên ko coi ra gì.