U
Điểm tương tác
0

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Xin phép các anh chị cho e hỏi chút ạ , e mới đây đi phỏng vấn và thi tuyển thì đâu 3 ngân hàng gồm : SCB , Sacombank , MBbank vị trí CV QHKHCN . Cho e hỏi nên chọn ngân hàng nào ạ ? và MB lúc phỏng vấn rất dễ ạ , Jd còn hỏi nếu ngân hàng cho e đi phát tờ rơi ở chợ e có can đamr đi không ? e hơi hoang mang là kb có thật pải đi phát tờ rơi k ạ ? Em cảm ơn !
    Các anh chị cho em hỏi chút ạ, em mới nhận được thông báo tuyển dụng trong ngân hàng vào vị trí vận hành và hỗ trợ khối công nghệ thông tin thì như vậy là mình làm về công việc gì ạ và yêu cầu kĩ năng cần biết về những gì ạ?
    vipkey
    vipkey
    ITsupport, hỗ trợ user và các cài đặt hệ thống ứng dụng liên quan đến ngân hàng
    H
    haiyen9697
    cho mình hỏi, có bạn nào làm bên BA hay tếtr khối công nghệ thông tin ko ah, yêu cầu tuyển dụng ntn, ko có nghiệp vụ ngân hàng có dc ko?
    Các anh chị banker ơi!
    Em cũng mới gia nhập bank nên kiến thức còn hạn chế, chưa có tài liệu hoc tập nhiều nên anh chị có tài liệu hướng dẫn cụ thể về thấu chi thì cho em xin với ạ
    Em xin cảm ơn
    Ai làm vietcombank cho em hỏi chút với ạ.
    Em muốn biết: Doanh nghiệp muốn gửi tiết kiệm tiền ngoại tệ với kỳ hạn 3 tháng thì lãi suất là bao nhiêu ạ? Và thủ tục cần những gì?
    Em đang ở Sài Gòn ạ
    Chào cả nhà, cho mình hỏi nộp hồ sơ online vào Agribank tại TP Huế ( cụm 6) gửi vào địa chỉ mail nào vậy. thanks cả nhà !
    Mọi người ơi, cho mình hỏi thi vào sở 3 BIDV hôm 14/5/2017 đã có kết quả chưa ạ? thank
    cho mk hỏi nhân viên thu hồi nợ khối khách hàng cá nhân thì 1 tháng NH áp doanh số phải thu hồi được là tầm bao nhiêu ạ
    K
    kingrate
    1 tỉ / tháng
    T
    thu thuy 814
    các bạn ơi, cho mình hỏi đợt thi vào Sở 3 BIDV hôm 14/5/2017 đã có kết quả chưa nhỉ? thank
    Xin chào cả nhà, em bên PGbank vị trí PFC, đang tìm khách hàng vay vốn hoặc mở thẻ VISA. Ae nào có kinh nghiệm chia sẻ em ít, số máy cầm tay của em là 01213080480 :))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên