Review Thi vào Vietcombank

Hi mọi người, mình mới nộp hồ sơ thi Vietcombank đợt này vị trí kế toán. Mình ko học chuyên ngành kế toán nhưng may sao hồ sơ vẫn được nhận. Mình có tìm đề thi của Vietcombank để ôn thì đều thấy ghi là: "Đề thi QHKH và kế toán của Vietcombank". Như vậy là QHKH (tín dụng) và kế toán là thi chung đề nghiệp vụ à mọi người? Mình thấy trên các trang tuyển dụng của Vietcombank đều lấy tiêu chuẩn chung cho tất cả các vị trí nghiệp vụ (kế toán, khách hàng, giao dịch viên). Vậy có phải tất cả vị trí này của Vietcombank đều thi đề chung ko?

Ai đã thi ở Vietcombank hoặc biết thông tin gì chia sẻ cho mình với nhé. Cảm ơn nhiều.
 
có tính toán về lạm phát quá CPI, có tính tỷ giá qua lãi suất nhé. có bài tính gì mà cty x chiềm 80% cty y vs 15% cty z, y lại chiếm 60%z, hỏi x chiếm tất cả báo nhiêu z.
 
đã về nhé. đề nghiệp vụ có 3 phần: phần 1: KT vi mô, vĩ mô, kiến thức về ngân hàng. giống đề năm 2012 hay sao ý. Phần 2: về sản phẩm ngân hàng. Phần 3 thì hình như kế toán vs TD khác nhau .
Tiếng anh: 70 câu. làm xong nh h k nhớ gì hết, ngữ pháp thì có câu dk, ....khó quá, ns chung từ mới rất nhiều. có 10 câu cuối hỏi về chuyên ngành.

Sản phẩm ngân hàng ở đề thi là tất cả các sản phẩm hay chỉ là các sản phẩm cung ứng dịch vụ qua tài khoản (như thẻ, L/C..) thế bạn? :(

Đề thi vĩ mô thì đã thấy những người thi trước đây rồi, vi mô thì hỏi về cái gì thế bạn? vào cung cầu còn dễ chứ vào mấy cái thị trường chắc chết :(
 
mình cũng choáng quả t.anh. nhìu từ mới quá. chắc về ngữ pháp làm cũng khó ý. nghiệp vụ thì hỏi khá rộng nhưng ko khó. chịu khó đọc luật tý.
 
Có ai nộp ở CN Bình Dương mà được gọi đi thi viết chưa vậy mọi người? Mình nộp từ đầu tháng 5, ngta kiểm tra hồ sơ nói ok mà đến h vẫn chưa gọi :(
 
có tính toán về lạm phát quá CPI, có tính tỷ giá qua lãi suất nhé. có bài tính gì mà cty x chiềm 80% cty y vs 15% cty z, y lại chiếm 60%z, hỏi x chiếm tất cả báo nhiêu z.

Câu tính toán này có đáp án X chiếm 63% Z không thế bạn? @@
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,683
Thành viên mới nhất
sevnaliasmerch
Back
Bên trên